จดหมายลับผู้บริหาร SONY ด่ายับ โจลี่ ทำตัวเป็นเด็ก ไร้พรสวรรค์

ปัญหา Sony Pictures โดนแฮคขโมยข้อมูล และหนังไปหลายๆ เรื่องดูจะบานปลายขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด
มีการเผยแพร่จดหมายที่ผู้อำนวยการสร้างชื่อดัง "สก็อต รูดิน" วิจารณ์พฤติกรรมดาราสาวชื่อดัง "แอนเจลีนา โจลี" อย่างสาดเสียเทเสียออกมาด้วย

 
       กลายเป็นเรื่องวุ่นวายกว่าที่คิดไปแล้วสำหรับกรณีที่ Sony Pictures โดนแฮคโดยมือดี (ที่ว่ากันว่าก่อการจากโรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงเทพ) จนทั้งหนัง และข้อมูลต่างๆ หลุดว่อนเน็ตอยู่ในเวลานี้ ซึ่งล่าสุดเว็บไซต์ Gawker ได้เผยแพร่จดหมายส่วนตัวของผู้บริหารระดับสูงของ Sony Pictures กับผู้อำนวยการสร้างชื่อดัง ที่พูดถึงดาราสาวคนดัง แอนเจลีนา โจลี ในแง่ที่ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่นัก
ผู้อำนวยการสร้างชื่อดัง "สก็อต รูดิน" จัดหนักซัดไม่เลี้ยงบอก "โจลี"
ทำตัวเป็นเด็ก, ขาดความรับผิดชอบ, ดื้อรั้น และไม่ให้ความร่วมมืออะไรเลย

       จากข้อมูลจดหมายฉบับดังกล่าวเขียนขึ้นในช่วงเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา โดยขาใหญ่แห่งฮอลลีวูดทั้งสองเขียนโต้ตอบกันเพื่อปรึกษาหารือเกี่ยวกับโปรเจ็คหนัง Cleopatra โครงการใหญ่ของ Sony Pictures ที่ล่าช้ากว่ากำหนดไปมาก และมีการเปลี่ยนผู้กำกับหลายครั้ง จนโครงการไม่เดินหน้าไปซะที

ประธาน Sony Pictures "เอมี พาสคาล"

       โดยฝ่ายของ เอมี พาสคาล บอสใหญ่ของ Sony Pictures ได้แจ้งให้กับผู้อำนวยการสร้าง สก็อต รูดินทราบว่าหนังอาจจะมีปัญหาใหม่ เพราะ แอนเจลีนา โจลี ที่จะมารับบทเป็นราชินีแห่งอียิปต์ดูจะไม่ค่อยพอใจในตัวผู้กำกับที่ผู้อำนวยการสร้างเลือกมา ... "เธอไม่ค่อยพอใจที่เราเลือกเขา (ฟินเชอร์ ผู้กำกับหนัง Gone Girl และ The Social Network) มากำกับ เธออยากจะคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้" ซึ่ง สก็อต รูดิน ผู้อำนวยการสร้างหนังเรื่องนี้ก็ตอบกลับไปว่า "เธอต้องทนให้ได้ เราจะไม่เสียเวลาไปมากกว่านี้อีกแล้ว"
ฟินเชอร์" ไม่ได้กำกับหนัง "สตีฟ จ็อบส์" เพราะ Cleopatra และ โจลี

       ก่อนที่ สก็อต รูดิน จะเริ่มอารมณ์เสียมากขึ้นเรื่อยๆ และเขียนต่อไปอีกว่า "คุณควรจะหุบปาก แอนจี้ ให้ได้ ก่อนที่เธอจะทำให้ เดวิด (ฟินเชอร์) เสียเวลาจนพลาดโอกาสที่จะกำกับหนัง สตีฟ จ็อบส์" ซึ่งสุดท้ายถึงตอนนี้ หนัง Cleopatra ก็ยังคงไม่คืบไปข้างหน้า ส่วนหนังชีวประวัติของ สตีฟ จอบส์ ก็จะไม่มีชื่อ เดวิด ฟินเชอร์ เป็นผู้กำกับอีกแล้ว
ทางการเกาหลีเหนือปฏิเสธไม่ได้เกี่ยวข้องกับการแฮค Sony จนวงการปั่นป่วนในขณะนี้

       ในจดหมาย สก็อต รูดิน ยังบอกอีกว่าเขาจะไม่ยอมให้งานของตัวเองต้องเสียหายเพราะคนอย่าง แอนเจลีนา โจลี อีกแล้ว!! "ผมจะไม่ยอมให้อาชีพตัวเองพัง เพียงเพราะคนที่แทบไม่มีพรสวรรค์อะไรเลย ที่ถูกสปอยด์จนเหลิง คนที่ไม่คิดอะไรเลยกับเรื่องที่งานของเธอต้องเสียเวลาไป 18 เดือน เพียงเพราะเธออยากจะกำกับหนังเรื่องหนึ่ง"

       ผู้อำนวยการสร้างคนดังยังบอกว่าเขาไม่ได้อยากจะร่วมงานกับ โจลี หรือใครก็ตามที่เกี่ยวกับเธอด้วยซ้ำไป และบอกว่า แอนเจลีนา โจลี เป็น "เซเลบริตี" ที่เอาแต่ใจชนิดที่เขาแทบไม่เคยพบเคยเจอมาก่อนเลย "ไม่เคยมีหรอกไม่ว่าจะกับดาราหนังคนไหน ที่แทบจะให้เราหมอบคลานเข้าหาต่อหน้าแบบนี้ ด้วยการทำตัวเป็นเด็ก, ขาดความรับผิดชอบ, ดื้อรั้น และไม่ให้ความร่วมมืออะไรเลย"

       โดยนอกจากหนัง 5 เรื่องที่แฮคเกอร์ขโมยมาจาก Sony Pictures แล้วยังมีข้อมูลจำนวนมากที่หลุดออกมาด้วย ทั้งตัวเลขรายได้ของพนักงานในบริษัท และอีเมล์ส่วนตัวของเหล่านักแสดง ซึ่งมีข่าวลือว่าการแฮคสตูดิโอยักษ์ใหญ่ของฮอลลีวูดครั้งนี้มีเกาหลีเหนืออยู่เบื้องหลัง จากกรณี Sony Pictures สร้างหนัง The Interview ที่มีเนื้อหาล้อเลียน คิมจองอึน ผู้นำเกาหลีเหนือ อย่างไรก็ตามทางการเกาหลีเหนือได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว
       

ที่มา :  http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9570000142404
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต




ผู้ชมหน้านี้ :  

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น