แปลกแต่จริง!! หนุ่มหิ้วงูเหลือมขึ้นโรงพัก แจ้งความจับงู



หนุ่มบุกโรงพักแจ้งความจับงู หลังงูแอบเลื้อยเข้าบ้าน และฉกกัดจนเลือดโชกขณะพยายามจับ
งู ด้านตำรวจถึงกับกุมขมับ งงว่าจะแจ้งความกับงูได้หรือไม่

            เมื่อเวลา 12.00 น. วันนี้ (1 กุมภาพันธ์ 2558) ชาวบ้านวัย 45 ปีรายหนึ่ง จาก ต.บางเมือง ได้เดินทางมาแจ้งความยังโรงพัก สภ.เมืองสมุทรปราการ โดยมีงูเหลือมขนาดยาวประมาณ 2 เมตร พันอยู่ที่แขนขวาของเขา ส่วนแขนซ้ายมีเลือกโชกและมีผ้าขันชะเนาะไว้อย่างเรียบร้อย จนสร้างความแตกตื่นให้กับชาวบ้านที่มารอแจ้งความ รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้พบเห็น

            โดยชายคนนี้กล่าวว่า งูเหลือมตัวนี้แอบเข้ามาอาศัยอยู่บนฝ้าเพดานบ้าน เขาจึงพยายามจับงูไปปล่อย แต่มันกลับฉกกัดเข้าที่แขนซ้ายของเขาจนเลือดไหล แต่เขาก็ยังไม่ยอมแพ้ และสามารถจับงูตัวนี้ได้สำเร็จก่อนนำผ้ามาขันชะเนาะเหนือแขนซ้านที่ถูกงูฉก จากนั้นก็ได้นำงูตัวดังกล่าวมาพบร้อยเวรเพื่อแจ้งความว่า งูเหลือมได้เลื้อย บุกรุกเข้าไปในบ้าน แถมยังทำร้ายเจ้าของบ้านด้วย

            ด้วยเหตุนี้จึงเกิดเหตุการณ์ที่ชวนให้กุมขมับขึ้น เมื่อร้อยเวรถึงกับงงว่าจะแจ้งข้อหากับงูได้หรือไม่ แถมร้อยเวรเองก็ยังกลัวงูอีกด้วย อย่างไรก็ตามชายคนนี้ได้ยืนยันว่าจะแจ้งความให้ได้ สุดท้ายทางร้อยเวรจึงเรียกเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ มาทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ เพื่อทำการรักษาแผลให้ก่อน พอหายแล้วค่อยมาว่ากันว่าจะแจ้งข้อหาอะไรต่องูดี ส่วนงูเหลือมนั้น ทางร้อยเวรได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำปล่อยคืนสู่ธรรมชาติแล้ว

            ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ฝากเตือนไปยังประชาชนที่ยังรู้เท่าไม่ถึงการณ์ด้วยว่า หากเจอเหตุการณ์เช่นนี้อย่าได้เข้าไปจับงูด้วยตัวเอง เพราะถ้าเป็นงูที่มีพิษอาจได้รับอันตรายมากกว่านี้ ควรจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจ หรือเจ้าหน้าที่ ที่มีความชำนาญเข้าให้การช่วยเหลือดีกว่า

คลิป เรื่องเล่าเช้านี้ หนุ่มปากน้ำหิ้วงูเหลือมขึ้นโรงพักแจ้งความเอาผิดบุกรุก-ทำร้ายร่างกาย(02 ก.พ.58) โพสต์โดย รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร




ที่มา : http://hilight.kapook.com/view/115136
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

ผู้ชมหน้านี้ :

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น