เมียตลกดังยืนยัน สามีอยู่ในฟิตเนสสยิว ตอนนี้เครียดจัด


(15 ม.ค.) จากกรณีคลิปฟิตเนสสยิว ภาพอื้อฉาวที่เกิดขึ้นในสถานออกกำลังกายแห่งหนึ่ง ย่านทาวน์
อินทาวน์ พื้นที่ สน.วังทองหลาง ซึ่งยังอยู่ระหว่างการติดตามตัวบุคคลที่ปรากฏให้คลิป พร้อมเชิญตัวหญิงสาวนุ่งน้อยห่มน้อย แสดงลีลายั่วยวนมาสอบสวน กระทั่งเมื่อวานนี้ (14 ม.ค.) มีคลิปวิดีโอชุดใหม่หลุดเผยแพร่ออกมา พบดาราตลกชื่อดังร่วมอยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วย
ตามรายงานระบุว่า ภาพงานเลี้ยงสังสรรค์ที่ "เอบิฟิตเนส" ย่านทาวน์อินทาวน์ ในลักษณะโป๊เปลือยอนาจาร มีคลิปภาพหลุดออกมาอีกอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 3 คลิป เผยให้เห็นกิจกรรมสังสรรค์ที่เข้าข่ายลามกอนาจาร พบหญิงสาวหลายคนอยู่ในสภาพเกือบเปลือยกาย เดินให้ความบันเทิงแก่แขกที่เป็นผู้ชาย ทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วทั้งงาน อีกทั้งยังปรากฏให้เห็น ดาราตลกชื่อดังอยู่ในคลิปชุดนี้ด้วย
ซึ่งภายหลังจากเกิดกระแสข่าวอื้อฉาวดังกล่าว นางสุวพันธ์ อุบลชาติ ภรรยาของดาราตลก "เด่น ดอกประดู่" ได้ออกมายอมรับว่า บุคคลที่เห็นอยู่คลิปภาพดังกล่าวคือสามีของตัวเอง พร้อมกับยอมรับว่า สามีได้ไปออกกำลังกายที่ เอบิฟิตเนส แห่งนี้นานเป็นปีแล้ว
นางสุวพันธ์ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา สามีบอกว่ามีงานเป็นพิธีกรรับเชิญ อาจจะกลับบ้านดึก แต่เมื่อสามีออกไปสัก 2-3 ชั่วโมง ก็กลับมาที่บ้าน ก่อนจะเล่าให้ฟังว่า งานที่ไปเป็นพิธีกรมีผู้หญิงนุ่งน้อยห่มน้อย เดินไปมา 4-5 คน เห็นแล้วไม่เหมาะ จึงรีบทำงานให้เสร็จกลับบ้านทันที
ทั้งนี้ นางสุวพันธ์ ยังบอกอีกว่า หลังจากมีคลิปวิดีโอหลุดออกมาซ้ำอีก ขณะนี้ เด่น ดอกประดู่ ค่อนข้างเครียดกับกรณีที่เกิดขึ้น

ที่มา : http://news.sanook.com/1731261/ 
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

ผู้ชมหน้านี้ :

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น