ชาย สององคชาต เผยชีวิตกระปู๋ข้างละ 10 นิ้ว และ..

ทาง Men.MThai จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับ หนุ่มที่ได้ชื่อว่า ผู้ชายที่มี สององคชาต หนุ่มคนนี้เขา
เรียกตัวเองว่า DDD หรือDoubleDickDude แปลเป็นไทยก็ได้ว่า ผู้ชายที่มี สององคชาต ซึ่งในกรณีของเขาเรียกว่าเป็นกรณีผิดปกติที่ทำให้เขาเกิดมีอวัยวะเพศถึง 2 อัน (และใช้งานได้ทั้ง 2 อันด้วยนะ) โดยอวัยวะของเขาแต่ละข้างมีขนาดถึง 10 นิ้วนั่นเอง อีกทั้งเขายังได้เสริมว่าสิ่งที่เขาเป็นนั่นเรียกว่า Diphallia ซึ่งเป็นสภาวะทางร่างกายที่ผิดปกติเขาไม่ได้เป็นแฝดตัวติดกัน หรือความผิดแปลกทางพันธุกรรมแต่อย่างใด

สององคชาต (Diphallia) คืออะไร
เป็นภาวะความผิดปกติที่เด็กเพศชายจะมีสององคชาตและทั้งสองก็มีขนาดใกล้เคียงกัน แต่ส่วนใหญ่จะองคชาตจะใช้งานได้เพียงหนึ่ง ส่วนอีกหนึ่งนั้นคล้ายกับเป็นส่วนเกินที่ใช้การไม่ได้ ดังนั้น ทารกส่วนใหญ่จะขับปัสสาวะผ่านองคชาตอันใดอันหนึ่งเท่านั้น แต่ก็ยังมีทารกสององคชาตที่ขับปัสสาวะด้วยองคชาตทั้งสองได้เช่นกัน เพียงแต่มีน้อยมาก และสภาวะ สององคชาต นี้ พบได้เพียง 1 ใน 5.5 ล้านคนเท่านั้น ซึ่งในระยะเวลา 400 ปีที่ผ่านมา มีการบันทึกว่ามีทารกที่เกิดมาพร้อมกับภาวะดังกล่าวเพียง 1,000 รายเท่านั้น และความผิดปกตินี้ก็ไม่ได้ทำให้เสียชีวิตแต่อย่างใด เด็กสามารถเติบโตได้ตามปกติ และเมื่อโตขึ้นก็สามารถมีเพศสัมพันธ์และมีลูกได้เช่นเดียวกับผู้ชายปกติ โดยจะไม่มีการถ่ายทอดทางพันธุกรรมไปสู่ลูกชาย
นอกจากนั้นเขายังได้เผยว่าตลอดที่ผ่านมานั้นเขาได้มีเพศสัมพันธ์ทั้งหญิงและชายมาแล้วมากกว่า 1000 คน อีกทั้งเขายังได้เขียนหนังสือขายแบบออนไลน์ ที่ชื่อว่า Double Header: My Life with Two Penises และสุดท้ายนี้เขาก็ได้เสริมว่า “ผมไม่ได้ต้องการชื่อเสียงหรือเงินทองจากการออกมาเปิดเผยครั้งนี้ เนื่องจากไม่มีใครรู้จักผมอยู่แล้ว หากซูเปอร์แมนเปิดตัวว่าเขาคือคลาก เคนต์ มันไม่มีทางที่เขาจะได้อยู่อย่างสงบหรอก เช่นเดียวกันหากผมออกสื่อว่านี่คือดับเบิ้ลดิ๊กดู๊ด นับตั้งแต่วินาทีนั้นผมคงกลายเป็นผู้ชายที่มีไอ้จ้อน 2 อัน ไม่ใช่ผมอย่างที่เป็นผมจริง”


ที่มา :  http://www.reddit.com/r/IAmA/comments/1u75hh/i_am_the_guy_with_two_penises_ama
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

ผู้ชมหน้านี้ :

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น