สุดเจ๋ง!! แก็ดเจ็ตเสริมกล้อง GoPro ช่วยให้ถ่ายภาพได้นิ่งขึ้น


   3-Axis Handheld Gimbal อุปกรณ์เสริมสำหรับกล้อง GoPro ช่วยให้ถ่ายคลิปวิดีโอได้ไหลลื่น
ไม่สั่นไหวง่าย

          ต้องบอกว่ากล้องถ่ายวิดีโออย่าง โกโปร (GoPro) ถือว่าได้รับความนิยมเอามาก ๆ ในปัจจุบัน ด้วยความที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด กันน้ำ กันฝุ่น ทนแรงสั่นสะเทือนได้ดีนั่นเอง แถมยังมีแอคเซสซอรี่เสริมอีกเพียบที่ช่วยให้การถ่ายคลิปด้วยกล้องโกโปรสนุกสนานมากขึ้น โดยวันนี้เรามีอุปกรณ์เสริมที่มีลักษณะคล้ายขาตั้งกล้องขนาดกะทัดรัดที่ชื่อว่า 3-Axis Handheld Gimbal มาแนะนำให้รู้จักกันแล้วครับ





 ขอเรียกเจ้าแก็ดเจ็ตตัวนี้สั้น ๆ ว่า กิมบัล แล้วกันนะครับ ซึ่งกิมเบิลชิ้นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อใช้กับกล้อง GoPro Hero 3, 3+ และ 4 โดยเฉพาะ ทำจากอะลูมิเนียม มีลักษณะคล้ายขาตั้งกล้อง ซึ่งคุณสมบัติก็ไม่ต่างกันเลย เพราะมันช่วยให้คลิปวิดีโอที่บันทึกภาพอยู่สั่นสะเทือนน้อยที่สุด ดังนั้นภาพที่ออกมาจึงดูสมูธ ไม่เวียนหัว โดยหัวใจหลักที่ทำให้ภาพได้คุณภาพอย่างที่ใจต้องการก็คือมอเตอร์ทั้ง 3 ตัว และตัวเซ็นเซอร์ไจโรสโคปนั่นเอง มีให้เลือกใช้งานถึง 3 โหมด 

          ใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์เสริมสำหรับกล้องโกโปรตัวเก่งของตัวเองอยู่ละก็ เจ้ากิมบัล ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะสิ่งที่ได้กลับมาคือภาพที่สวยงาม ดูเพลิน และไม่สั่นไหวจนเกินไป โดยสามารถคลิกเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมของมันได้ที่เว็บไซต์ eyeofmineactioncamerasสนนราคาที่ 399 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 12,600 บาท) 


มีให้เลือกใช้ถึง 3 โหมด





คลิป Amazing 3 Axis HandHeld Gimbal for GoPro Hero3/3+ ( Hero2 ) Demo by Eye Of Mine Action Cameras โพสต์โดยคุณ  eyeofmineGoProHDHero สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


ที่มา : http://men.kapook.com/view105479.html
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต




ผู้ชมหน้านี้ :  

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น