คลิปเดือด! พระตบฝรั่งบนรถไฟ ฉุนนึกว่าถูกด่า ‘ฟาย‘

กำลังเป็นที่วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ สำหรับคลิปพระสงฆ์ตบหัวฝรั่ง โดยเฟซบุ๊ก ปุ๋ย ปูเปรี้ยว โพสต์
คลิปลงในเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) "คลิปพระตบฝรั่งบนรถไฟ" โดยบรรยายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า
"คลิปนี้ถ่าย ณ วันที่ 7 ธ.ค. 2557 เวลา 11.00 น บนรถไฟสายเหนือ กรุงเทพฯ-พิษณุโลก ตอนแรกพระนั่งอยู่รูปเดียวและมีฝรั่งผู้ชาย (คนที่โดนตบหน้า) นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม อีกสักพักก็มีผู้หญิงฝรั่ง 2 คนมาขอนั่งด้วย ฝรั่งผู้ชายจึงได้ย้ายไปนั่งฝั่งเดียวกับพระ พระนอนหลับอยู่ ฝรั่งก็พูดเป็นภาษาอังกฤษว่า "ขอนั่งด้วย" พระรูปนี้ก็ตื่นขึ้นแล้วพูดกับฝรั่งผู้ชายว่า "กูฟังไม่รู้เรื่องมึงพูดอะไรวะ"
แล้วฝรั่งผู้ชายก็พยายามอธิบายเป็นภาษาอังกฤษว่า "จะขอนั่งด้วย" ในคำอธิบายนั่นก็มีคำว่า "ฟาย ๆ" (ซึ่งฉันก็ไม่ค่อยเข้าใจภาษาอังกฤษแต่ก็พอฟังได้บ้างว่าเค้าพูดอะไร) ซึ่งพระก็คิดว่าฝรั่งด่าว่า "ควาย ๆ" พระก็พูดว่า "มึงด่ากูว่าควายเหรอ" พร้อมกับตบไปที่หน้าของฝรั่งผู้ชายอย่างแรง ฝรั่งผู้ชายก็พยายามอธิบายอีก แต่พระไม่ฟังก็ตบอีก 1 ที พระได้ตบหน้าฝรั่งไป 3 ที แล้วเจ้าหน้าที่รถไฟก็ได้เดินมาห้าม พระรูปนี้ก็เดินหนีไปเลย ในคลิปเป็นทีที่ 3 แล้ว ที่ฉันถ่ายทัน 

อยากให้เพื่อน ๆ ช่วยกันคอมเม้นท์หน่อยว่าพระรูปนี้ใช่พระจริงรึเปล่า ทำไมถึงไม่สำรวมเลย ก็รู้ว่าเค้าเป็นคนต่างชาติแล้วเค้าจะพูดภาษาเราได้อย่างไร ..พระหนอพระ"
อย่างไรก็ตาม ยังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าพระในคลิปสังกัดวัดใด และเป็นพระจริงหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามชาวเน็ตต่างเข้ามาประณามการกระทำของพระรูปดังกล่าวว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม



ที่มา : http://news.sanook.com/
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต




ผู้ชมหน้านี้ :  

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

  1. ผมทราบดีว่าท่านเป็นพระมีจริตพูดจาโผงผางแต่ก็ไม่น่าทำไรเกินกว่าเหตุท่านอยู่วัดแสงธรรมพรหมรังษีจะงหวัดโคราชที่มีองค์หลวงพ่อทวดใหญ่ที่สุดในโลกชื่อพระอาจารย์เสือ

    ตอบลบ

เรื่องเด็ด น่าคิด น่าชม ที่ทุกที่ ทุกเวลา เรื่องเด็ด น่าคิด น่าชม ที่ทุกที่ ทุกเวลา 108thinks.blogspot.com