ฉันเป็นเมียของสามีคุณ


ข้อคิดน่าสนใจทีเดียว.....เป็นเรื่องแล้วเมียหลวง เมียแต่งจะทำอย่างไรดี




กริ๊งๆ ๆ
เมียแต่ง : บ้านคุณ…ค่ะ
กิ๊ก : คุณเป็นเมียของ….ใช่หรือเปล่าคะ?
เมียแต่ง : ค่ะ คุณเป็นใคร?
กิ๊ก : ฉันเป็นเมียของสามีคุณค่ะ ฉันรักเขามาก เรากำลังจะแต่งงานกัน!
เมียแต่ง : อ่อ ยินดีด้วยคะ นั่นมันเรื่องของเธอ
กิ๊ก : ก็เขาไม่ยอมหย่ากับคุณ ฉันจะแต่งได้ยังไง?
เมียแต่ง : อ่อ นั่นมันก็เรื่องของเขานะ
กิ๊ก : เขาไม่รักคุณแล้วจะทนทู่ซี้อยู่ต่อไปอีกทำไม ถ้าเป็นฉันนะ ฉันหนีนานแล้ว!
เมียแต่ง : อ่อ ไปไม่ไปมันเรื่องของฉันนะ
กิ๊ก : คุณนี่มันโง่สิ้นดี!
เมียแต่ง : ใครว่าใครโง่เหรอ?
กิ๊ก : ไม่ยอมหย่า ก็เป็นหม้ายเฉาตายอยู่อย่างนั้นแหละ
เมียแต่ง : อันนั้นมันก็เรื่องของฉัน หากเธอยินยอม ฉันก็ยินดี
กิ๊ก : เขาอยู่กับฉันทุกวันเลยนะ เรารักกันมาก
เมียแต่ง : อันนั้นมันก็เรืองของเธอ ไม่ต้องมารายงานฉันหรอก แต่เมื่อเธอรายงานฉันแล้ว ฉันก็อยากจะเตือนให้เอาบุญนะ อย่าได้ปล่อยให้มีลูกละ เดี๋ยวจะไม่มีเงินค่าคลอดลูกนะ!
กิ๊ก : เธอรู้ได้ยังไงว่าฉันจะไม่มีเงินค่าทำคลอด?
เมียแต่ง : ก็เงินของเขาเป็นชื่อของฉันหมดเลยนะสิ ถึงแม้เขาจะเจียดไปให้เธอบ้าง อันนั้นก็ผ่านฉันอยู่ดี ผู้ชายอะนะ กินข้าวหอมมะลิอาหารดีๆทุกวันก็อาจจะมีเบื่อบ้าง บางครั้งเขาก็อาจจะอยากกินเบอร์เกอร์บ้าง แม้ว่ามันจะเป็นอาหารขยะ แต่ก็ช่วยให้ฉันไม่ต้องลำบากตระเตรียมให้มันยุ่งยาก ฉันก็แค่ให้เงินเขาไปกินอาหารขยะนิดหน่อย ก็แค่นั้นเอง อ่อ เธอคิดว่าเขาอยากจะมีลูกกับเธอจริงๆเหรอ?
กิ๊ก : ฉันจะมีลูกให้เธอดู คอยดูสิว่าเธอจะยอมหย่าไหม?
เมียแต่ง : ฉันจะหย่าไปทำไม อ่อ วันไหนที่คลอดก็โทรบอกฉันหน่อยนะ ฉันจะพาทนายไปแจ้งข้อหาเธอที่จดทะเบียนซ้ำซ้อน เตรียมหาตังค์ค่าทนายและค่าปรับไว้เลยนะ หากไม่กลัวว่าลูกเกิดมาจะไม่มีใครเลี้ยง ก็มีหลายๆคนนะ อันนี้มันก็เรื่องของเธอ
กิ๊ก : เธอยินยอมให้สามีของเธอมีผู้หญิงคนอื่นเหรอ?
เมียแต่ง : ก็แน่นะสิ ของฟรีใครจะไม่ชอบ! ฉันจะได้ประหยัดเงิน เอาตังค์ส่วนนี้ไปทำบุญจะดีกว่า!
กิ๊ก : กึ๊ก…ตุ๊ดๆๆ
………………
อย่าปล่อยให้ความอยากของคุณ ทำร้ายผู้หญิงทั้งสองคนเลย !
นุสนธิ์บุคส์



ที่มา : http://likedee.com/
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต




ผู้ชมหน้านี้ :  

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ5/12/57 17:36

    อย่าปล่อยให้ความอยากของคุณ ทำร้ายผู้หญิงทั้งสองคนเลย ! จริงๆ

    ตอบลบ

เรื่องเด็ด น่าคิด น่าชม ที่ทุกที่ ทุกเวลา เรื่องเด็ด น่าคิด น่าชม ที่ทุกที่ ทุกเวลา 108thinks.blogspot.com