ฮือฮา! นักวิทย์เผยความลับก่อนตาย เอเลี่ยนมีอยู่จริง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน ดร.บอยด์ บุชแมน วิศวกรชาวอเมริกัน ซึ่งเคยทำงานร่วมกับทีมนักวิทยาศาสตร์ Area 51  เป็นนักวิทยาศาสตร์ที่ทำงานมานานกว่า 40 ปี
นอกจากนั้น ยังได้รับรางวัลด้านสิทธิบัตรถึง 28 รางวัล เผยความลับที่ปกปิดมานานเรื่อง มนุษย์ต่างดาว และจานบิน ยูเอฟโอ ที่ระบุว่ามีจริง โดยเขาได้อัดคลิปนี้ก่อนตายเพื่อเผยความลับว่า  เอเลี่ยนนั้นมีอยู่จริง โดยพวกเขาเป็นมิตร  และสามารถคุยกับมนุษย์ทางโทรจิต 

รายงานยังระบุว่า เขาได้ศึกษาเรื่องจานบิน UFO และชีวิตของมนุษย์ต่างดาว ที่ฐานปฏิบัติการลับแห่งหนึ่ง โดยเอเลี่ยนสามารถแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม  เหมือนกับฝูงปศุสัตว์ คือ กลุ่มหนึ่งทำหน้าที่เป็นโคบาล หรือผู้ต้อนสัตว์ ส่วนอีกกลุ่มหนึ่ง เหมือนกับผู้ขโมยวัวควาย โดยกลุ่มเอเลี่ยน ที่คล้ายกับเป็นโคบาลนั้น มีลักษณะนิสัยที่มีความเป็นมิตรมากกว่า มีความสัมพันธ์ที่ดี มีความเป็นเพื่อนและช่วยเหลือกับพวกตนมากกว่า

ดร.บอยด์ บุชแมน อธิบายด้วยว่า เอเลี่ยน มีความสูงราว 5 ฟุตเท่านั้น อายุยืนถึง 230 ปี ขณะที่ ตาและจมูกของเอเลี่ยนมีความแตกต่างจากมนุษย์ แต่ก็มีนิ้วมือและนิ้วเท้าข้างละ 5 นิ้วเหมือนกัน ที่สำคัญ คือ เอเลี่ยนมีความสามารถในการสื่อสารทางโทรจิตด้วย 

ไม่ว่าจะเชื่อหรือไม่ แต่นี่ เป็นความลับของเขาที่ถูกเปิดเผยแก่ชาวโลกแล้ว ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคน


________________________________________________________________________________
ที่มา :  http://news.bugaboo.tv/watch/150851?link=2   
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น