แชร์ว่อน สาวเสียชีวิตระหว่างผ่าตัดทำศัลยกรรมทุบโหนกแก้มหรือวีไลน์


วันนี้(29ก.ย.) กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ หลังจากสมาชิกเฟซบุ๊คท่านหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวที่แฟนสาวได้ไปทำศัลยกรรมทุบโหนกแก้มหรือวีไลน์กับคลินิกแห่งหนึ่ง แต่ต้องมาเสียชีวิตระหว่างการผ่าตัด ซึ่งผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า เมื่อคืนวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุทางการผ่าตัด เนื่องด้วยระหว่างผ่าตัดหญิงหรือเฟิร์นอันเป็นที่รักของครอบครัวได้มีไข้ขึ้นสูง มีอาการความดันต่ำ จากภาวะ Malignant Hyperthermia เป็นภาวะที่ไม่พึงประสงค์ ทางแพทย์และพยาบาลได้พยายามยื้อชีวิตอย่างสุดความสามารถแล้ว แต่ไม่เป็นผล เฟิร์นได้จากไป ทั้งนี้จะมีการนำร่างไปบำเพ็ญกุศลที่บ้าน อ.แม่อาย





หลังจากเรื่องราวถูกเผยแพร่มีผู้คนร่วมแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก กับการจากไปของหญิงสาว และสมาชิกเฟซบุ๊คท่านหนึ่งได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า หญิงสาวคนนี้ได้เดินทางไปรอทำศัลยกรรมตั้งแต่วันอังคารที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อเอาคางที่เสริมออกแล้วทำวีไลน์และตัดโหนกแก้ม ซึ่งมีกำหนดการทำเมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา แต่เธอได้เสียชีวิตระหว่างการผ่าตัด
ทางMThai News ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวในการจากไปของคุณเฟิร์น และขอให้กรณีนี้เป็นบทเรียนและเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่คิดจะทำศัลยกรรมต่อไป


______________________________________________________________________
ที่มา : http://news.mthai.com/hot-news/386989.html
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น