DIY ทำผมเป็นโบว์ ทรงเก๋ๆ ที่ทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง

ใครว่าทรงผมเก๋ๆ ที่ดูแปลกตา แล้วเราจะทำเองไม่ได้กันละคะ สำหรับวันนี้เรามีทรงผมเก๋ๆ น่ารักๆ เป็นโบว์มาฝาก เคยเห็นคนทำผมทรงนี้กันมาบ้าง แต่ใครจะรู้ละคะว่าวิธีทำผมทรงนี้ จริงๆ แล้วไม่ได้ยากอะไรเลย แถมขั้นตอนก็ไม่ซับซ้อน เราสามารถทำเองกันได้ง่ายๆ เลยล่ะค่ะ แหม…แบบนี้แล้วไม่ไปดูวิธีทำกันได้ยังไงกันละคะ
จริงไหม ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่าทรงเก๋ๆ น่ารักๆ เหมือนมีโบว์ผมอันใหญ่ติดอยู่ที่ศีรษะเรานั้นมี Step ในการทำอย่างไรบ้าง

ทำผมเป็นโบว์
Step 1 หวีผมและรวบให้ตึงเป็นหางม้า
ทำผมเป็นโบว์
Step 2 ใช้หนังยางรัดหางม้าให้กลายเป็นห่วงแบบหลวมๆ
ทำผมเป็นโบว์
Step 3 จับห่วงผมที่รัดไว้ แหวกตรงกลางออกมาตามรูป
ทำผมเป็นโบว์
Step 4 ดึงปลายหางม้าที่เหลือด้านหน้า จับดึงพาดข้ามกลับไปทางด้านหลัง และจัดการติดกิ๊บดำให้เรียบร้อย เท่านี้ก็ได้ผมทรงเก๋ มีโบว์ติดอยู่กันแล้วล่ะค่ะ
ทำผมเป็นโบว์

ทำผมเป็นโบว์
______________________________________________________________________
ที่มา : http://lifestyle.th.msn.com/
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น