เริงรักให้สุดเหวี่ยง กับ เจลหล่อลื่น ตัวช่วยสุดซื้ด

เพราะ เจลหล่อลื่น มีหน้าที่คอยทำให้เซ็กส์ของเราและแฟนสาว ต่อยอดได้อย่างลื่นไหลไม่สะดุดขาดตอนได้อารมณ์อย่างสุดๆ แต่หนุ่มชาว Men.MThai รู้กันรึเปล่าว่านอกจาก เจลหล่อลื่น มันจะเอาไว้ใช้เพิ่มความมันส์สยิวกิ้วแล้ว มันยังทำอะไรได้มากกว่าที่คิดอีกนะครับ วันนี้ทาง Men.MThai เราเลยรวบรวม เทคนิคเพิ่มความสยิวกิ้วของ เจลหล่อลื่น ก่อนที่จะเซ็กส์สะบึมส์กับแฟนคนสวยเราให้มันส์หยดกันไปข้างมาฝากครับ

เปลี่ยนรสชาติของแท่งมหัศจรรย์

bananaflasherbig
การให้สาวๆ ใช้ปากให้เรา บางทีการที่ให้สาวๆ ใช้ปากกับรสเดิมๆ อาจจะทำให้เธอเบื่อได้ ผมเลยมีทางเลือกอีกทางมานำเสนอคือ เจลหล่อลื่น เปลี่ยนรสชาติ นั่นเอง เพราะปัจจุบันนี้ เจลหล่อลื่น ก็ทำออกมาหลายแบบหลายรส เราออาจจะใช้กลิ่นผลไม้ที่เธอชอบ ทาลงไปบนของๆเรา เพื่อเปลี่ยนรสชาติให้เธอไม่รู้สึกเบื่อก็ได้ แต่ขอแนะนำให้เราล้างของเราให้สะอาดก่อนนะครับ ถ้าไม่อยากแพร่เชื้อโรคให้ใคร

เล่น เจลหล่อลื่น ให้เธอแฉะ

ap_6_0135
เพราะผู้ชายเราหลายๆ คนชอบที่จะให้บริเวณขั้นของสาวๆ เปียกกว่าปกติ เพราะนอกจากจะเข้าได้ง่ายแล้ว เมื่อเวลาที่เราจัดการกับบริเวณนั้นของเธอเสียงที่เปียกบริเวณนั้นของสาวๆ ยิ่งทำให้เรามีอารณม์มากยิ่งขึ้น เราอาจจะสนองวิธีนี้ได้ด้วยการชโลม เจลหล่อลื่น ให้ชุ่มของเรา เพื่อให้ง่ายต่อการใส่เข้าไปและเปลี่ยนท่าทางระหว่างเล่นลีลารักอยู่ได้ วิธีนี้จะทำให้คุณทั้งสองเสียวซ่านไปทั่วร่าง จนแทบหลอมละลายเป็นหนึ่งเดียวกัน แต่ข้อควรระวังคือ หากว่าลง เจลหล่อลื่น เยอะเกินไป ของเราอาจไลลื่นออกจากของเธอได้โดยไม่รู้ตัว (วิธีแก้ก็คือ ใช้ท่ามิชชั่นนารี แบบยกขาขึ้นข้างหนึ่งหรือจะเป็นแบบพาดบนบ่าทั้งสองข้าง)

เจลหล่อลื่น สูตรเย็น สะท้านถึงทรวงใน

1331910581801
การที่เอา เจลหล่อลื่น มาทาละเลงตัวพร้อมคลึงทุกสัดส่วนของสาวๆ แบบธรรมดานั้นผมว่ามันเป็นอะไรที่ซ้ำซากไปแล้วแหละ ลองสูตรใหม่แบบนี้สิครับ เริ่มต้นที่ เอา เจลหล่อลื่น ไปแช่ในตู้เย็นซัก 1-2 ชั่วมง แล้วเอามาละเลงให้ทั่วตัวเริ่มต้นด้วยที่หนาอกหน้าใจของเธอ ไล่ต่ำมาเรื่อยๆ จนถึงหน้าท้องอย่างช้าๆ และค่อยให้ เจลหล่อลื่น เล่นกับเธอในบริเวณนั้น ก่อนที่จะจัดการเธอให้เสร็จ ผมรับรองครับ ว่าอุณหภูมืความร้อนของร่างกายเมื่อมาเจอความเย็น มันจะทำให้มีปฏิกริยาและซู่ซ่าขึ้นมาอย่างแน่นอน

ฟัดกันสุดเหวี่ยงใต้น้ำ

mokraya_devushka_u_morya_1600x1200
เคยดูหนังทีเค้ามีฉากเซ็กส์สุดสวิงกันในน้ำใช่ไหมครับ ผมมั่นใจว่าพอเพื่อนๆ เห็นฉากแบบนั้นแล้วเราก็อยากที่จะลองทำตามกันแน่นอน แต่พอมาลองจริงแล้วกลับเฟลไม่เป็นท่า เพราะน้ำมันชำระ เจลหล่อลื่นออก ไปหมด เลยทำให้เวลาเข้าด้ายเข้าเข็มแล้วเจ็บตัว วิธีแก้ใขก็คือใช้ เจลหล่อลื่น แบบซิลิโคน ที่มันกันน้ำ (แบบในหนัง AV) ที่เราเคยดูกันบ่อยๆ นี่แหละ แค่นี้เวลาเริงรักกันใต้น้ำแล้วท่าไหนก็ไม่ต้องกลัวเจ็บครับ
______________________________________________________________________
ที่มา : http://men.mthai.com/sex-playboy/42895.html
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น