คิดหน้าคิดหลังสักนิด ก่อนตัดสินใจมีอะไรกับสาวบริสุทธิ์!

แม้ว่าสมัยนี้คนยุคใหม่จะเข้าใจดีว่าชีวิตคู่ที่ยั่งยืนมาจากความรักและความเข้าใจ หาใช่เยื่อพรหมจรรย์ แต่คงไม่มีหนุ่มคนไหนปฏิเสธว่า การได้สาวบริสุทธิ์แท้ๆ แบบไม่ผ่านมือชาย (หรือผ่านมือหญิงใจชาย) มาเป็นคู่ เป็นลาภปากอันประเสริฐ เพราะสาวเวอร์จิ้นนั้นทั้งน่ารัก น่าทะนุถนอม แต่สำหรับหนุ่มนักเที่ยวที่ต้องการแบบ One Night Stand แล้วคงต้องคิดให้ดีก่อนจะสนุกกับสาวประเภทนี้ เพราะอะไรน่ะเหรอ?? มีเรื่องสำคัญ 5 ข้อมาฝากหนุ่ม ให้ระวังไว้ครับ



1. สอนหนูหน่อย บางคนอาจจะสนุกกับการสอน แต่สำหรับหนุ่มๆที่เป็นงานแล้วไม่ปลื้มแน่นอน การที่คุณต้องมาสอนเธอท่าต่างๆ แทนที่จะสุดอาจจะทำให้เซ็งซะก่อน เอาแค่ว่าการใช้ปากของเธอก็อาจจะทำให้คุณระบม (หรือถ้าร้ายกว่านั้นอาจจะถึงขั้นเป็นแผล) ดังนั้นถ้าต้องการให้มันส์ ไม่ผูกพัน และถึงจุดได้อย่างไม่สะดุด ก็ไปหามืออาชีพเถอะครับอย่ามาเสียเวลากับสาวจิ้นเลย


2. เธออาจจะหลุดโลกได้ ด้วยความที่ยังไม่เคย ดังนั้นเธออาจจะจิตตกได้ตั้งแต่เริ่มต้นจนเสร็จกิจ ซึ่งสาวน้อยบางคนอาจจะแสดงอาการแปลกๆออกมา ซึ่งแต่ละคนก็คงไม่เหมือนกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงใกล้เสร็จเธอคงจะพุ่งปรี๊ดมาก ถ้าเธอไว้เล็บละก็ คุณก็เตรียมตัวหลังเป็นรอยได้เลย เธอจะส่งเสียงร้องหลุดโลกพร้อมกับกรีดหลังคุณจนเลือดซิบได้ทันที


3. โดนเกาะติดเป็นปลิงชัวร์ๆ ด้วยความที่เธอจิ้นประกอบกับเราเป็นคนแรกของเธอ ดังนั้นเธอจึงจะรู้สึกพิเศษกับคุณมากๆ ถ้าใครต้องการแบบ one night stand ก็จงห่างไปให้ไกลเลยเพราะเธอจับคุณแน่ๆ แต่ถ้าคุณมองหารักแท้ก็ลุยเต็มที่เลยครับพี่น้อง


4. ต้องเล้าโลมอย่างยาวนาน ที่ต้องนานกว่าปกติก็เพราะว่าเธอจิ้นนั่นแหละครับ ดังนั้นถ้าคุณเร่งรีบเกินไปเธออาจจะปฏิเสธและใช้เท้านุ่มๆของเธอผลักหน้าอก เราจนตกเตียงได้ การที่เล้าโลมเธอนานหน่อยก็เพื่อให้มั่นใจว่าเราจะไม่ตกเตียงและเธอพร้อมจริงๆนั่นเอง




5. ระวังเลอะเทอะ อย่างที่เราร่ำเรียนมาว่าผู้หญิงจิ้นแสดงว่ายังมีเยื่อพรหมจรรย์อยู่ ดังนั้นเมื่อคุณสอดใส่น้องชายคุณเข้าไปก็จะเป็นการทำลายเยื่อพรหมจรรย์ของเธอ แน่นอนว่าสิ่งที่จะออกมาพร้อมน้ำหล่อลื่นของเธอก็คือเลือดนั่นเอง ถ้าเธอยังจิ้น (ถ้าคุณสามารถรู้ได้ก่อนน่ะนะ) ผมแนะนำให้ไปทำกันในโรงแรม (หรือถ้าสาวเวอร์จิ้นคนนั้นคือว่าที่ภรรยา ก็ยินดีด้วยถ้าสถานที่นั้นจะเป็นห้องหอของคุณนะครับ) เพราะเลือดไม่ใช่อะไรที่จะซักออกง่ายๆ ดังนั้นอย่าให้เปื้อนผ้าปูเตียงคุณซะจะดีกว่า แต่ใครอยากเก็บไว้เป็นที่ระลึกก็ไม่ว่ากัน …

นี่ก็คงเป็นแค่ 5 ข้อพื้นฐานที่จะเกิดขึ้นได้นะครับ แต่การที่คุณจะมีความสัมพันธ์กับสาวซักคนที่คุณเป็นคนแรกของเค้า คงมีเรื่องให้ต้องคิดและศึกษากันอีกเยอะเลย ยังงัยซะก่อนที่จะนอนกับใครซักคน พิจารณาดีๆละกันครับ ไม่งั้นปัญหาอาจเกิดตามมาหลังความสนุกก็ได้

______________________________________________________________________
ที่มา : http://www.toptenthailand.com/review/detail/20140117135651323
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น