กู้ดไอเดีย กานาเอาเครื่องบินมาทำร้านอาหาร

  เป็นไอเดียสุดแจ่มจริง ๆ เมื่อบริษัทเจ้าของสายการบินกานา แอร์เวย์ ที่ล้มละลายไปแล้ว นำเครื่องบินเก่ากลับมาดัดแปลง ตกแต่งใหม่ เปิดเป็นร้านอาหารสุดเจ๋ง มีลูกค้าเข้าไม่ขาด





          สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสรรหาร้านอาหารบรรยากาศดี ๆ และมีอาหารที่รสชาติอร่อย เราขอแนะนำให้คุณลองเข้ามาใช้บริการร้านอาหารแห่งใหม่ในเมืองอักกรา สาธารณรัฐกานา ที่ได้เปลี่ยนเครื่องบินลำเก่าให้กลายเป็นร้านอาหารสุดเริ่ด จนกลายมาเป็นที่ดึงดูดใจของทั้งนักท่องเที่ยวและคนท้องถิ่น ที่จนถึงตอนนี้ก็ยังคงมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการไม่ขาดสาย






          โดยเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2557 เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษ มีรายงานว่า บริษัทกานา แอร์พอร์ต ได้ร่วมกับบริษัทวินดิรา จำกัด จัดตั้งร้านอาหาร La Tante DC10 ขึ้น โดยนำเครื่องบินลำเก่าของสายการบินกานา แอร์เวย์ ที่ถูกยึดไว้ที่ท่าอากาศยานลอนดอนฮีทโธรว์ มาตั้งแต่ปี 2002 และเพิ่งถูกส่งกลับมายังกานาได้ไม่นาน มาดัดแปลงทาสีและตกแต่งใหม่ จนกลายเป็นร้านอาหารเครื่องบินสีเขียวงดงาม พร้อมลวดลายธงชาติที่โดดเด่น เพื่อให้บริการเสิร์ฟอาหารพื้นเมือง แก่ลูกค้ากว่า 118 ที่ ในบริเวณท่าอากาศยานนานาชาติโกโทกา ของเมืองอักกรา

          ด้าน อินดิรา ชียัม ผู้จัดการร้าน La Tante DC10 เผยว่า แขกที่มาที่ร้านนั้นต่างประทับใจมาก ทั้งที่ในตอนแรกพวกเขาเพียงต้องการสัมผัสความรู้สึกของร้านอาหารบนเครื่องบินเท่านั้น แต่เป็นที่น่าประหลาดใจที่พวกเขายังเข้ามาใช้บริการร้านอาหารกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบางทีอาจเป็นเพราะมีชาวเมืองหลายคนที่อยากจะลิ้มรสของความรู้สึกคล้ายการเดินทางโดยเครื่องบินเป็นครั้งแรกก็เป็นได้ 



คลิป PLANE RESTAURANT IN GHANA 
โพสต์โดย คุณ CNC WORLD สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
______________________________________________________________________
ที่มา : http://hilight.kapook.com/view/96395
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น