แปลกดี!! เปิดตัวธุรกิจใหม่ ไอเดียสยึมกึ๋ย รับจ้างนอนบ้านผี


เพจ เกรียนพารวย โพสต์เรื่องราวอาชีพแปลก..
เปิดตัวธุรกิจใหม่ ไอเดียสยึมกึ๋ย
** รับจ้างนอนบ้านผี **
ใครที่ประสบปัญหาบ้าน หรือคอนโดที่ลงทุนซื้อมาปล่อยเช่า แต่ดั๊นคนเช่าตายคาบ้าน คาห้อง เลยหาคนมาเช่าต่อยากเย็น เพราะสินทรัพย์เรากลายเป็น บ้านผีสิง ห้องเฮี้ยน ไปซะแล้ว
ไม่ต้องห่วง เพราะตอนนี้มีคนอาสามาดับอาถรรพ์ ดับข่าวลือให้เราแล้ว


บริการรับจ้างนอนบ้านผี ออกมาเพื่อตอบโจทย์นี้เลย
แอดมีโอกาสพูดคุยกับคุณองอาจ ฤทธิ์ทองพิทักษ์ เจ้าของธุรกิจนี้เล่าให้ฟังว่า มีหลายคนประสบปัญหาบ้าน หรือคอนโดที่ซื้อไว้เพื่อปล่อยเช่า มีประวัติว่ามีคนตายหรือมีคนถูกฆาตกรรมในสถานที่่นั้น แล้วประสบปัญหาเกี่ยวกับการขายหรือให้เช่า อันเนื่่องมาจากความน่าสยองขวัญหรือความเฮี้ยนของสถานที่ จึงเกิดเป็นไอเดียทำธุรกิจนี้ขึ้นมา
ลูกค้าจะเป็นกลุ่มเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ในลักษณะที่เป็นบ้าน, คอนโด, อพาร์มเม้นต์ หรือสถานที่อยู่อาศัยอื่น ๆ หากประสบปัญหานี้ ก็สามารถติดต่อให้ส่งคนเข้าไปนอนในห้องหรือบ้านที่มีประวัติเฮี้ยน ใช้ชีวิตอยู่แบบปกติธรรมดาระยะเวลาหนึ่ง แล้วแต่ว่าจะตกลงกันว่ากี่วัน
ค่าจ้างคิดเป็นรายวัน หรือมีแพคเกจให้ลูกค้าเลือกเป็น 3 หรือ 5 วัน ซึ่งค่าบริการก็จะถูกลง หรือตามแต่จะตกลงกัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระยะทางและสถานที่ด้วย
บริการรับจ้างนอนบ้านผี เพิ่งเปิดตัวทำธุรกิจไม่นาน ตอนนี้อยู่ระหว่างแนะนำให้บริการเป็นที่รู้จัก ว่ามีคนให้บริการแบบนี้ด้วย โดยเน้นประชาสัมพันธ์ทางโซเชียลมีเดียเป็นหลัก
เชื่อว่า จะได้รับการตอบรับที่ดี เพราะบริการนี้ นอกจากจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของสถานที่ว่า ประวัติน่ากลัวที่เกิดขึ้น ไม่ได้สร้างปัญหาในการปล่อยเช่าหรือขายต่อมากจนเกินไปนัก
กับเพื่อนบ้านใกล้เคียง ก็ยังช่วยสร้างความสบายใจ ว่า บ้านใกล้ ๆ เขา แม้จะมีเรื่องอะไรไม่ดีเกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้น่ากลัวเกินไป เมื่อมีคนที่ 1 อยู่ได้ คนอื่น ๆ ก็น่าจะอยู่ได้
ท้ายสุด ก็จะส่งผลต่อผู้สนใจเช่า/ซื้ออสังหาฯ นั้นในทางอ้อมอีกทางหนึ่ง
แอดถามคุณองอาจตรงๆว่า ทำธุรกิจนี้ ตัวเองไม่เชื่อเรื่องผี ไม่กลัวผี ใช่มั้ย คำตอบคือ เจ้าตัวเอง ทั้งเชื่่อและกลัว แต่เชื่อแบบต้องพิสูจน์ได้ และกลัวแบบไม่มากขนาดจะเจอไม่ได้
ใครประสบปัญหาบ้านเฮี้ยนวิญญาณหลอน อยากปล่อยเชา ปล่อยขายต่อ แบบสยบข่าวลืออาถรรพ์ ลองติดต่อใช้บริการดูนะครับ พิมพ์หาเพจรับจ้างนอนบ้านผี เค้ายินดีให้บริการ
 อ่านต่อที่ ....






ที่มา : https://www.facebook.com/691243421241956/photos/a.691304911235807/954875508212078/
เพจ เกรียนพารวย

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น