Gaggan ร้านอาหารอินเดียแนวแปลก



ชื่อร้าน“Gaggan” นอกจากจะเป็นชื่อเชฟชาวอินเดียของที่นี่แล้วยังหมายความได้ถึง “ท้องฟ้า” ใน
ภาษาอินเดีย เป็นร้านที่เสิร์ฟอาหารแนว Progressive Indian Cuisine ที่เปรียบเสมือนการเดินทางเพื่อค้นหาค้นหารสชาติที่แปลก แหวกแนวล้ำสมัย และหาที่ไหนไม่ได้ โดยนำนวัตกรรมที่เรียกว่า “Molecular” คือการเสิร์ฟอาหารที่ทำให้นักบินอวกาศมาดัดแปลงใหม่ เพื่อให้ได้รสอาหารที่ผสมผสานระหว่างอินเดียกับยุโรป ออกมาเป็นเมนูแปลกตา แปลกลิ้น และสร้างความประหลาดใจให้กับผู้ชิม ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ในการรับประทานอินเดีย


ส่วนสไตล์การตกแต่ง เป็นบ้านสีขาวหลังเล็กๆที่ภายในดูกวานทว่าทันสมัย มีทั้งมุมสบายๆมุมโรแมนติก และมุมสำหรับจัดเป็นมีตติ้งรูมก่อนมื้ออาหาร บรรยากาศอยู่มนมุมสงบไม่พลุกพล่านย่านซอยหลังสวน เหมาะสำหรับการดื่มด่ำทั้งรสขาติอาหารและบรรยากาศ พร้อมเครื่องดื่มที่มีให้เลือกจุใจในวันที่อยากแฮงก์เอาต์




“Gaggan” Indian Cuisine เป็นร้านอาหารแนวใหม่ที่นี่จึงมีเทสติ้งเมนูเป็นคอร์ส 10 จาน พร้อมเสิร์ฟในทุกรสชาติหลากหลายซึ่งทั้ง 10 เมนูจะหมุนเวียนเปลี่ยนทุกสัปดาห์ ดังนั้นเราจึงไม่อาจบอกได้ว่าคุณจะพบเจออะไรในมื้ออาหารนั้นๆแต่ก็มีเมนู A La Carte ที่เหมาะผู้อยากรับประทานอาหารอินเดียจริงจัง (แต่ไม่ใช่ในแบบดั้งเดิมที่คุ้นเคยแน่นอน)




คนรุ่นใหม่หรือใครก็ตามที่ชอบลิ้มลองและลิ้มรสอาหารใหม่ๆคนที่เปิดกว้างทางด้านรสชาติและไม่ยึดติดกับเมนูในแบบดั้งเดิม เพราะอาหารที่นี่เรียกได้ว่าทั้งแปลกใหม่และท้าทายต่อต่อมรับรสและความรู้สึกคุณอย่างแท้จริง 






เปิดประสบการณ์ด้วย Welcome Menu โยเกิร์ตผสมสมุนไพรแล้วนำไปหย่อนในสารสะลายที่เรียกว่า Calcium Chloride ทำให้จับตัวเป็นก้อนมีของเหลวใสๆเคลือบและเมื่อตักเข้าปากจะแตกดังโพล้ะ รสชาติสุดแสนเซอร์ไพรส์ ก่อนนำเข้าสู้รสชาติใหม่ๆในจานต่อไป ร่วมเปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารอินเดียยุค 2012















สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมข้อร้าน“Gaggan” Indian Cuisine  ได้ที่ http://www.eatatgaggan.com/
ขอบคุณข้อมูลจาก My World Magazine 

“Gaggan” Indian Cuisine ที่อยู่ 68/1 Soi Langsuan Ploenchit Road Lumpini Bangkok 10330 Ph. (662) 652 1700 ตรงข้ามหลังสวนซอย 3 ถนนพลินจิต ปทุมวัน 





ที่มา : http://www.tinyzone.tv/TravelDetail.aspx?ctpostid=3425
http://www.eatatgaggan.com/
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

ผู้ชมหน้านี้ :

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น