หนุ่มช็อกเห็นหน้าสดแฟนครั้งแรก มหัศจรรย์แห่งเมคอัพ


 สุดยอดไปเลย สาวญี่ปุ่นแต่งหน้าระดับเทพ แฟนหนุ่มได้เห็นหน้าสดครั้งแรกถึงกับช็อก โพสต์ลง

อินเทอร์เน็ตแฉเบื้องหลังความน่ารักให้เป็นอุทาหรณ์

            เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตจีนและญี่ปุ่นสุดฮือฮาภาพถ่ายก่อน-หลัง แต่งหน้า ของสาวญี่ปุ่นหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มรายหนึ่ง หลังแฟนหนุ่มของเธอนำภาพเธอออกมาแฉหน้าจัดเต็ม-หน้าสด เป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ชายทั้งหลาย อย่าด่วนตัดสินผู้หญิงหากยังไม่เห็นเธอตอนแต่งหน้า เพราะถ้าเจอกับตัวเองอาจจะฮาไม่ออก

            แหล่งข่าวระบุว่าภาพถ่ายความแตกต่างระหว่างก่อน-หลัง ของหญิงสาวรายนี้ ถูกนำมาเผยแพร่โดยแฟนหนุ่มชาวญี่ปุ่นของเธอเอง หลังจากที่เขาได้รู้จักกับเธอผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก และทั้งคู่ก็ได้คบหากันจริงจังมา 3 เดือนแล้ว แต่เมื่อเธอล้างหน้า อยู่ในสภาพหน้าสด ทำเอาแฟนหนุ่มถึงกับช็อก เมื่อใบหน้าของสาวรายนี้ต่างกันอย่างมาก จนแทบจะไม่เชื่อว่าเป็นคนเดียวกันเลยทีเดียว

            "อย่าหลอกกันอีกเลยนะ" และ "เกิดอะไรขึ้นกับสาวน่ารักที่มีดวงตากลมโต" นั่นคือคำอธิบายประกอบภาพชุดนี้ที่แฟนหนุ่มว่าไว้ อย่างไรก็ดีไม่มีการระบุว่าหลังจากที่ได้เห็นแฟนสาวตอนหน้าสดแล้ว เขาจัดการกับความรู้สึกของตัวเองอย่างไร และเรื่องนี้กระทบความสัมพันธ์หรือไม่ แต่ดูเหมือนว่าจะไม่กระทบสักเท่าไร เพราะยังมีภาพหวานแหววยืนยันความรักของทั้งคู่ออกมาให้เห็น ทะเล้นน่ารักกันไม่น้อยเลยทีเดียว

            อย่างไรก็ดี หลังภาพชุดนี้ถูกโพสต์ขึ้นในอินเทอร์เน็ต มันก็ถูกแชร์และนำไปเผยแพร่ต่ออย่างรวดเร็ว ซึ่งผู้ที่พบเห็นเองต่างยกนิ้วให้กับฝีมือการแต่งหน้าของหญิงสาวรายนี้ ที่เรียกว่าสุดยอดไปเลยจริง ๆ ครับท่านผู้ชม










  






ที่มา : http://hilight.kapook.com/view/113532
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

ผู้ชมหน้านี้ :

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น