มาเรื่องหนักๆ หน่อยครับ

มาเรื่องหนักๆ หน่อยครับ ย้ำๆๆๆ ผมไม่มีสี ไม่มีข้างใด และไม่เป็นกลาง ผมเป็นตัวของผมเอง ไม่มีใครมา สนตะพาย ใดๆทั้งสิ้น.......... ถึงไม่ใช่คลิปมันจริง (จริงๆ ผมไม่เชื่อหรอก จะดูว่ามันดิ้นแค่ไหน ) มันก็ทำตัวเสื่อมไม่สมกับตำแหน่ง ของสาธรณะชนแน่นอน
ตอนคุณมัลลิกา เอาเฟสบุคเป็นเครื่องมือทำลาย คนอื่น พท ทั้งด่าหยาบคาย ตัดต่อภาพ เอาภาพเก่ามาโจมตีใส่ร้าย ก็เป็นเท็จเยอะมาก 

แต่ตอนนี้โดนเองกลับไม่รู้สึกละอายใจในสิ่งที่ตนก่อ แบบนี้เองที่ไม่เคยใช้กระจกสะท้อนตัวเอง อีกส่วนหนึ่งผมก็อยากให้จับได้นะครับพวกชอบเอาภาพตัดต่อมาทำลายคนอื่น ๆ ไม่ว่าจะทำลาย พท หรือ ปชป ผมชอบอยู่กับเรื่องจริงตามเนื้อผ้ามากกว่า เพราะถ้าเรายังยึดติดรักใครฝ่ายเดียวเราก็จะไม่สามารถมองภาพกว้าง ๆ ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น เราควรยืนในความถูกต้องอย่างไร แบบมีคุณภาพ



ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

ผู้ชมหน้านี้ :

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น