เมืองที่ขึ้นชื่อว่าหนาวที่สุดในโลก3โลก


ถ้าคุณคิดว่าในช่วงฤดูหนาวได้มาถึงแล้วในหมู่บ้าน Oymyakon คุณภาพของที่หนาวที่สุดในโลกอาจ
จะเปลี่ยนความคิดของคุณอุณหภูมิต่ำสุดของ -67.7 ° C (-90 ° F) จะถูกบันทึกในปี 1933 และค่าเฉลี่ยในเดือนมกราคมเป็น -50 ° C (-60 ° F) เป็นช่วงที่หนาวที่สุดที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้าน ถาวรในโลกช่างภาพนิวซีแลนด์ตามนี้ Chapple เอมัสตัดสินใจที่จะไปในการเดินทางสองวันจากยาคุตสค์เมืองที่หนาวที่สุดในโลกในการจับภาพสิ่งที่ชีวิตก็เหมือนใน Oymyakon
“ผมได้รับการสวมใส่กางเกงขายาวบาง ๆ เมื่อครั้งแรกที่ผมก้าวเข้าสู่ภายนอก -. 47 ° C (-52 ° F) ผมจำความรู้สึกเหมือนร่างกายของฉันถูกจับเย็นหนึ่งที่น่าประหลาดใจอื่น ๆ ด้วยที่บางครั้งน้ำลายของฉันจะทำลายลงเข็มทิ่ม ริมฝีปากของฉัน. “ช่างภาพบอกว่าจะ weather.com
ช่างภาพจำได้ว่าสิ่งที่ยากที่สุดคือการไม่เย็นตัวเอง แต่โฟกัสของแหวนกล้องถ่ายภาพและการซูมของเขาถูกแช่แข็งในสถานที่











  










ที่มา : http://www.amoschapplephoto.com/
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

ผู้ชมหน้านี้ :

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น