อัพเดตชีวิตจิมมี่ ผู้ชายข้ามเพศ

เรื่องราวของจิมมี่ กฤตธีพัฒน์ ไชยสุขธนานนท์ สร้างความสุดเซอร์ไพร์สแก่คนไทยเมื่อปีที่ผ่านมา เพราะได้เปลี่ยนตัวเองจากผู้หญิงมาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีมาก ทำให้ผู้ชายแท้อิจฉาตาร้อนและหญิงแท้รุมอยากรู้จัก
จนจิมมี่ต้องไปออกรายการสัมภาษณ์เล่าเรื่องราวของตน เรียกว่า ดังข้ามคืนก็ว่าได้ หนุ่มจิมมี่เกิดเมื่อ : วันที่ 29 กรกฎาคม 2526 แปลงเพศตัวเองมาได้ 5 ปีแล้ว ทั้งๆที่อายุ 30 ปีแต่หน้าตาดูเกลี้ยงเกลา และผิวพรรณที่ดูดี ทำให้สาวๆ แอบกรี๊ด


โปรไฟล์
   ชอบท่องเที่ยว อ่านหนังสือ เขียนหนังสือ ฟังเพลงเก่า สนใจเรื่องประวัติศาสตร์ทุกประเภท ปรัชญา จิตวิทยา เศรษฐกิจและการลงทุน ( พี่จิมมี่ของน้องช่างเก่ง หล่อ และฉลาดนะ )

จิมมี่ผอมลงป่าว
  นิดหนึ่งครับ ช่วงนี้ผมทำงานแทบทุกวันเลยทานน้อยลง ( สาวๆ อยากไปเทคแคร์ละสิ )  
มีหนวดเคราเหมือนผู้ชายเนอะ
 ผมไปผ่าตัดแปลงเพศ เอามดลูก รังไข่ และหน้าอกออก ทำเสียงให้เหมือนผู้ชาย เพิ่มฮอร์โมนเพศชาย ใส่อวัยวะเพศชายและปลูกถ่ายเส้นประสาทให้มีความรู้สึกเหมือนผู้ชายจริงๆ ซึ่งจากการศึกษาข้อมูลมา 5 ปี และเพิ่งทำการผ่าตัดทำให้ตัวเองเป็นผู้ชายมาเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนี้รู้สึกว่า มีความเป็นผู้ชายเต็มร้อยแล้ว หมดไปราวครึ่งล้านบาทครับ ( พี่ช่างอดทนมากมาย )
ที่บ้านรับได้หรือ
  พ่อแม่เขาก็เข้าใจ ถึงแม้ว่าผมจะเป็นลูกคนเดียว แต่เดี๋ยวนี้ไปไหนมาไหน ก็จะแนะนำผมกับคนอื่นว่า นี่ลูกชายนะ (พี่โชคดีมากอ่ะ )
ผลงาน
  แม้ทางบ้านจะมีฐานะดีแต่พี่จิมมี่คนนี้ก็ดิ้นรนหาเงินเพื่อมาทำให้ความฝันของตัวเองให้เป็นจริงด้วยตัวเอง แถมยังมีเป็นพิธีกร ช่องปิ๊งแชนแนล รายการแซ่บ แซ่บ , ฮอร์โมนสลับขั้ว และรายการท่องเที่ยว 30minutes ทางเคเบิ้ลทีวีอีกด้วย นอกจากงานพิธีกรแล้วก็เป็นนักเขียนอิสระ และนักเคลื่อนไหวเพื่อกลุ่มเพศที่สามด้วยนะครับ
เมื่อ 18 ธ.ค. 56 ได้รับเชิญไปร่วมงานเกิดอวอร์ดของวู้ดดี้ 


3 ธ.ค. 56 ร่วมงานรณรงค์เอดส์โลก ที่บ้านพักรับรองของท่านทูตคริสตี้ Kristie A. Kenney the U.S. Ambassador 

โชว์หน้าใสๆ ระหว่างพักรายการ 


เข้าสมาคมชมรมหนุ่มหน้าหนวด

คำถามสุดท้าย โสดอยู่ป่ะ
   "ก็มีคนที่พูดคุยศึกษาดูใจกันบ้างแล้วครับผม แต่ยังไม่ได้ลงเอยกับใครครับ อยากจะจีบผมหรือครับ" 
ถ้าเป็นสาวประเภทสอง จะจีบได้ไหม
______________________________________________________________________
ที่มา : http://men.postjung.com/738770.html
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น