น้องเนส เน็ตไอดอล เล่นหนังฮ่องกงเรื่อง Sara ตีแผ่ชีวิตโสเภณีไทย


น้องเนส เน็ตไอดอล เล่นหนังเรื่อง ซาร่า หนังฮ่องกงตีแผ่อุตสาหกรรมค้ากามในไทย ประกบ
ไช่จั๋วเอี๋ยน แห่งวง Twin




เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2558 มีรายงานที่ถือว่าฮือฮาทีเดียว เมื่อภาพยนตร์ฮ่องกงเรื่อง ซาร่า (Sara) ได้มาถ่ายทำที่ประเทศไทย พร้อมกับตีแผ่ด้านมืด โดยเฉพาะธุรกิจค้ากามในเมืองไทย ที่มีทั้งผู้หญิง เด็ก ผู้ชาย อยู่ในอุตสาหกรรมนี้นับล้านคน โดยที่ได้ อาซา หรือไช่จั๋วเอี๋ยน แห่งวง Twin มารับบทสาวชาวฮ่องกงที่เข้ามาพัวพันกับธุรกิจค้ากาม และ น้องเนส เน็ตไอดอล ที่เคยมีกระแสข่าวคลิปหลุดออกมา ก็ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย







สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ซาร่า เป็นการนำเสนอเรื่องราวธุรกิจค้ากามในเมืองไทย ที่กลายเป็นอุตสาหกรรมนำเงินเข้ามาในประเทศจำนวนมหาศาล โดยที่ซาร่า สาวฮ่องกง ได้เข้ามาเกี่ยวพันกับธุรกิจค้าบริการทางเพศในประเทศไทย จากนั้นเธอก็ได้มาเจอโสเภณีคนหนึ่งจากเชียงใหม่ ที่เธอสัญญากับตัวเองว่า จะช่วยเหลือสาวคนนี้ให้พ้นจากวงจรอุบาทว์นี้ให้ได้ แต่ก็กลายเป็นว่าการช่วยเหลือเด็กคนนี้ ทำให้เธอเกิดความสัมพันธ์ลับ ๆ ขึ้นมาในใจ และทำให้เธอต้องย้อนกลับคิดถึงวันคืนแห่งความโหดร้ายที่เธอเคยประสบพบเจอมาก่อน

นอกจากนี้ น้องเนส เน็ตไอดอล ก็ได้ออกมาบอกว่า เธอเองมีส่วนในการเล่นเรื่องนี้ และนี่ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของเธอด้วย ซึ่งฉากที่เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยนั้น คงเป็นฉากที่น้องเนสจูบกับไช่จั๋วเอี๋ยน ดังที่ปรากฏในตอนท้ายของตัวอย่างหนัง





ทั้งนี้ ภาพยนตร์เรื่อง ซาร่า ได้ทยอยฉายตามเทศกาลภาพยนตร์ต่าง ๆ แล้ว และจะฉายอย่างเป็นทางการที่ฮ่องกง วันที่ 5 มีนาคม 2558





คลิป Sara 雛妓 [HK Trailer 香港版預告] โพสต์โดย คุณ Tube Culture สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม




ที่มา :  http://movie.kapook.com/view108752.html 
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

ผู้ชมหน้านี้ :

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น