ใช้ iPad - iPhone เป็น Extra Display ได้ผ่าน Duet application

หลายคนมักพก MacBook พร้อมๆกับ iDevices เช่น iPhone / iPad อยุ่ตลอดเวลา และ
ด้วย Duet Application จะเปลี่ยนให้อุปกรณ์เหล่านั้นเป็นหน้าจอเสริมได้ทันที 

คนที่มักจะพก MacBook ไปทำงานนอกสถานที่บ่อยๆ มักจะติดขัดเรื่องหน้าจอ ที่ไม่ใหญ่โตเท่า iMac หรือจอคอมแบบตั้งโต๊ะ และมีเพียงแค่หน้าจอเดียว ทำให้ต้องสลับไปมาระหว่างโปรแกรม ส่งผลให้ทำงานไม่สะดวกเท่าที่ควร แต่ถ้ามีจอเสริมอีกจอ เอาไว้เปิดอีกโปรแกรมพร้อมๆกันไปด้วยได้ โดยใช้แค่ iPhone / iPad ที่พวกเราพกกันอยู่แล้ว บวกกับ Duet Application เปลี่ยน iDevices ให้กลายเป็น Extra Display ได้ คงจะช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้นเยอะ 




Duet Application เป็น Application แรกที่มี Function การใช้งานที่สามารถเพิ่ม Extra
Display แบบโดนใจที่คนใช้ Apple Product มาก ส่วนหนึ่งที่ทำให้ App นี้โดนใจ เพราะออกแบบและพัฒนาโดย Ex-Apple Engineers เอง อาจจะทำให้ความต้องการของชาว Apple ได้ดี แถมยังเป็นการใ้ช้ประโยชน์จาก iDevices โดย Duet ให้ภาพความละเอียดสูงสุดถึงขั้น Retina Display ที่ความละเอียด 60 fps และชูจุดขายว่าทำงานราบรื่น "No Lag" หรือทำงานได้ราบรื่น รวดเร็วนั่นเอง 



  
Duet รองรับการทำงานร่วมกันของ Mac OS OS X 10.9 ขึ้นไป / iPad iOS 6.0+ / iPhone iOS 6.0+ มีให้ download ที่ AppStore ในราคาประมาณ $9.99 แม้ตอนนี้จะยังทำงานติดๆขัดๆ เสียบ iPhone / iPad เข้าไปแล้วมีอาการเอ๋อๆบ้าง รวมทั้งยังมีอาการ "Lag" ให้เห็นอยู่บ่อย แต่เราเชื่อว่าทาง Developer น่าจะส่งตัว Update มาแก้ปัญหาจนทำงานได้ดีในไม่ช้า เพราะด้วย Concept ที่ดี และมีคนให้ความสนใจเยอะอยู่ ลองเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ DUETDISPLAY


ที่มา : http://unlockmen.com/tech_and_gadget/item/1002-duet-application-extra-display.html
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

ผู้ชมหน้านี้ :

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น