'กลูต้า' น้องหมาไทยน่ารักโกอินเตอร์!!


 “กลูต้า” อดีตหมาจรเร่ร่อนเนื้อตัวมอมแมม ที่ถูกพลิกชีวิตจนกลายเป็นหมาเซเลปชื่อดังแสนน่ารัก
เรื่องราวของกลูต้าในตอนนี้ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในไทยเท่านั้น แต่ดังกระฉ่อนไปไกลถึงต่างประเทศแล้ว ทีมงาน Feel Good จะพาไปชมรอยยิ้มที่น่ารักของเจ้าหมาตัวนี้กัน ดูแล้วอารมณ์ดีอย่างแน่นอน!! 


       
        กลูต้า เคยเป็นหมาจรที่หลงมาอยู่แถวหอพักของยอร์ช หนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ด้วยความรักและเอ็นดูในความอ่อนน้อมของกลูต้า เขาจึงคอยดูแลหาข้าวหาน้ำให้เจ้าหมาตัวนี้ทุกๆ วัน แต่เนื่องจากทางหอพักไม่อนุญาตให้สัตว์ไม่มีเจ้าของเข้ามาเพ่นพ่าน กลูต้าจึงถูกไล่ออกไปข้างนอกในที่สุดโชคยังดีที่หอนี้สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ ยอร์ชจึงได้นำกลูต้ากลับมาเลี้ยงที่ห้องแทน และความรักความผูกพันระหว่างทั้งสองก็ค่อยๆ เพิ่มขึ้น
       
        ระหว่างที่นำกลูต้ามาเลี้ยง เส้นทางไม่ได้เรียบง่ายนัก กลูต้าต้องเผชิญโรคมากมาย ทั้งเรื้อน มดลูกอักเสบ มะเร็งปากมดลูก แต่ด้วยความช่วยเหลือจากรุ่นพี่ใจดีและยอร์ช กลูต้าก็ได้รับการรักษาจนอาการค่อยๆ ดีขึ้นและหายเป็นปกติในที่สุด กลูต้าจากเจ้าหมาข้างถนนเนื้อตัวมอมแมม หน้าตาดูเหงาหงอยเศร้าสร้อยตัวนี้ ตอนนี้กลับกลายเป็นหมาที่ดูสดใส ร่าเริง และมีชีวิตชีวาแบบสุดๆ
       
        ชีวิตของกลูต้าเหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้งด้วยความรักและการดูแลจากยอร์ช เขาพากลูต้าไปเที่ยวตามที่ต่างๆ มากมาย ทั้งทะเล ทุ่งหญ้า สวนดอกไม้ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ากลูต้านั้นมีความสุขขนาดไหน เพราะรอยยิ้มและแววตาที่สื่อออกมาจากแต่ละภาพนั้นให้คำตอบได้ชัดเจนที่สุดแล้ว 





  







ที่มา : http://manager.co.th/Feelgood/ViewNews.aspx?NewsID=9580000008311
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

ผู้ชมหน้านี้ :

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น