สาวอังกฤษสุดอาย-ชีวิตพัง เพื่อนสักรูปเจ้าโลกตอนเมาหลับ

หญิงอังกฤษสุดอับอาย-ชีวิตถูกทำลาย หลังถูกเพื่อนสักรูปเจ้าโลกไว้ที่ไหล่ ขณะเธอเมาหลับในงาน
ปาร์ตี้ เผยต้องการลบรอยสักเพื่อเริ่มชีวิตใหม่

วันที่ 11 มกราคม 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ ได้บอกเล่าเรื่องราวที่เป็นเหมือนฝันร้ายของ ฮอลลี่ แอสตัน ผู้หญิงที่เชื่อว่าตัวเองมีรอยสักที่น่าเกลียดที่สุดในอังกฤษ หลังจากที่ถูกเพื่อนแกล้งสักรูปอวัยวะเพศชายไว้ที่ไหล่ ขณะที่เธอเมาหลับไปในงานปาร์ตี้ 




โดยฮอลลี่ที่ยอมรับว่าตัวเองเคยเป็นเด็กใจแตก เล่าว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้น เมื่อเธอในวัย 17 ปี เธอได้ไปงานปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ จากนั้นทุกคนที่กำลังเมาก็หยิบปืนสักที่ซื้อมาจากอินเทอร์เน็ตมาผลัดกันสักให้แก่กันและกัน โดยเธอได้อนุญาตให้เพื่อน ๆ สักรูปอะไรก็ได้ที่พวกเขาต้องการลงยังไหล่ของเธอ ซึ่งแม้ว่าตอนนั้นเธอจะคิดว่ามันเป็นเพียงเรื่องสนุก แต่เมื่อตื่นขึ้นและมองรอยสักที่ไหล่ เธอก็รู้แล้วว่ามันไม่สนุกอีกต่อไป

เพื่อจะปกปิดรอยสักอันน่าอับอายนี้ ฮอลลี่ต้องยกเลิกทริปไปเที่ยวกับครอบครัวเพราะไม่ต้องการให้พ่อ-แม่รู้ เธอต้องคอยปิดบังรอยสักในฤดูร้อน และแม้แต่ตอนว่ายน้ำเธอก็ต้องหาพลาสเตอร์มาปิดทับรอยสักไว้ เพราะกลัวว่าจะมีเด็ก ๆ มองเห็นภาพที่ไม่เหมาะสมนี้

เป็นเวลานานถึง 2 ปีที่ฮอลลี่ซ่อนรอยสักนี้ไว้จากครอบครัวของเธอ โดยเธอยอมรับว่ารอยสักนี้ได้ทำลายชีวิตวัยรุ่นของเธอจนย่อยยับ และเธอที่หวังจะเข้ามหาวิทยาลัยในปีนี้ก็ต้องการที่จะลบมันทิ้ง เพื่อเริ่มชีวิตใหม่ แต่ก็จนปัญญาจะหาเงินมาเป็นค่าลบรอยสัก
อย่างไรก็ตาม ในที่สุดฝันร้ายของฮอลลี่ก็จะถูกลบทิ้งไป เมื่อรายการโทรทัศน์"Bodyshockers: Nips, Tucks and Tattoos" ได้เชิญเธอมาร่วมบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับรอยสักแปลก ๆ ของเธอ พร้อมทั้งยินดีจะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายในการลบรอยสักให้แก่เธอด้วย ซึ่งได้สร้างความยินดีให้แก่ฮอลลี่เป็นอย่างมาก โดยเทปของฮอลลี่จะได้รับการออกอากาศผ่าน ในวันที่ 12 มกราคมนี้







ที่มา :  http://hilight.kapook.com/view/114081 
ภาพประกอบจาก : http://news.distractify.com/pinar/worst-drunk-tattoo/

ผู้ชมหน้านี้ :

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น