หล่อจัง! วินมอเตอร์ไซค์ดีกรีนายแบบ ลั่นไม่อาย เลี้ยงชีพสุจริต


อาร์ท เดชาภัทร หนุ่มหล่อหุ่นดี ดีกรีนายแบบ บอกเลยไม่อาย เป็นวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เพราะไม่เคย
รอโชควาสนา

               ฮือฮาในโลกออนไลน์สุด ๆ เมื่อเพจ วู้ดดี้ เกิดมาคุย ได้แชร์ภาพหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์หน้าหล่อ ผิวขาวจั๊วะ กำลังนั่งรอให้บริการผู้คนที่เดินผ่านไปมา จนมีคนเข้าไปชื่นชม กดไลค์ให้กับความน่ารักของวินหนุ่มคนนี้กันมากมาย ล่าสุด (22 มกราคม 2558) หนุ่มคนนี้ก็ออกมาเฉลยแล้วว่า เขาคือนายแบบที่มีอีกอาชีพคือรับจ้างขับมอเตอร์ไซค์วินด้วย

               ทั้งนี้ หนุ่มคนนี้มีชื่อว่า อาร์ท หรือ นายเดชาพัชร ธนาธาดาวงศ์ โดยที่อาร์ทมีอาชีพเป็นนายแบบ รับจ้างเดินแบบตามที่ต่าง ๆ และยังรับงานโฆษณาและละคร นอกจากนี้เขาเองยังประกอบอาชีพเป็นวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง พร้อมกับประกาศว่า เขาไม่อายที่ต้องมาทำอาชีพนี้ เนื่องจากเป็นอาชีพสุจริต ดีกว่านั่งอยู่บ้านเฉย ๆ แล้วรอเงินหล่นลงมาทับ
                      


               “หลาย ๆ คนถามผมนะครับ ว่าทำไมไม่เคยลงรูปที่ขับวินก่อนหน้านี้ ผมไม่ได้อยากสร้างกระแส ผมหาเงินด้วยตัวเอง ผมทำเพราะผมไม่ได้รวยนั่งรอเงินหล่นใส่ เราทำแล้วได้เงินถึงจะดูไม่มาก แต่ถ้าเราเก็บทุก ๆ วันมันก็จะมากพอสำหรับเรา ได้สักวันหนึ่ง !!!”


               “ขับวินแล้วอายหรือเปล่า ผมตอบได้เลยว่า ไม่ ผมเป็นนายแบบด้วย ขับวินด้วย ดีออกเวลาไม่มีงานเดินแบบก็มาขับวิน ดีกว่าอยู่บ้านเฉย ๆ รอบุญรอวาสนา ในเมื่อมันมีโอกาสได้ทำตรงนี้ก็ขอไปให้สุด ๆ !!!! อย่าอายทำกิน อย่าหมิ่นเงินน้อย อย่าคอยวาสนา!!!!”


                      เห็นคนหน้าตาดี มีจิตใจดี ลุกขึ้นมาขยันทำมาหากินแล้ว ก็น่าชื่นใจจริง ๆ เลยจ้า














ที่มา : http://men.kapook.com/view110282.html
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

ผู้ชมหน้านี้ :

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น