สลด น้องน้ำอ้อย โพสต์คลิปขอความเป็นธรรม แม่ถูกยิงเสียชีวิตคาสวนยาง

สุดเวทนา น้องน้ำอ้อย โพสต์คลิปขอความเป็นธรรม แม่ถูกยิงเสียชีวิตคาสวนยาง 


          น้องน้ำอ้อย โพสต์คลิปขอความเป็นธรรม แม่ถูกยิงเสียชีวิตคาสวนขณะออกกรีดยาง วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องช่วยตามจับคนร้าย

          วันที่ 18 มกราคม 2558 มีการแชร์คลิปในโลกออนไลน์ ชื่อ "เด็กสาววัย 14 ร้องขอความเป็นธรรม แม่ถูกยิงเสียชีวิต" ซึ่งถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ยูทูบโดยคุณ Tekeshi R.

          ในคลิปความยาว 2.30 นาที ปรากฏเด็กผู้หญิงแนะนำตัวว่า ชื่อน้องน้ำอ้อย เด็กหญิงวันศิริ นุ้ยศิริ อายุ 14 ปี บอกว่าต้องการขอควมเป็นธรรมให้กับคุณแม่ นางสุภาพร ซึ่งถูกยิงเสียชีวิตด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด เธอนั้นไม่มีพ่อ อาศัยอยู่กับคุณแม่และพี่ชาย น้องน้ำอ้อยได้เล่าว่าในคืนเกิดเหตุแม่ของเธอออกไปกรีดยางตั้งแต่เที่ยงคืน จนเมื่อเวลาตีสองกว่า ๆ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น แต่ตนไม่ได้คิดว่าเป็นคุณแม่ จนกระทั่งรุ่งเช้าขณะกำลังจะอาบน้ำไปโรงเรียน ลูกของลุงก็วิ่งมาบอกว่าแม่โดนยิงเสียชีวิตแล้ว

          เด็กหญิงกล่าวด้วยเสียงสั่นเครือว่า "หนูไม่อยากจะเชื่อกับสิ่งที่หนูได้ยิน เพราะเมื่อคืนหนูยังเดินกับแม่อยู่ แต่ตื่นเช้ามา หนูไม่มีแม่แล้ว หนูกลายเป็นเด็กกำพร้า"

          น้องน้ำอ้อยเล่าต่อไปว่า เธอวิ่งไปดูแม่ ภาพแรกที่เห็นคือร่างของแม่กอดอยู่กับต้นยาง มือข้างหนึ่งยังกำมีดกรีดยางอยู่ แม่หาเงินเลี้ยงเธอจนวินาทีสุดท้าย แม่ไม่เคยทิ้งเธอเลย ในตอนนี้ที่ไม่มีแม่แล้วครอบครัวก็ค่อนข้างลำบาก ไม่มีใครส่งเธอกับพี่ชายเรียน พี่ต้องหาเงินเลี้ยงตัวเอง ส่งตัวเองเรียน ไปทำงานขายรองเท้าบ้าง รับจ้างบ้าง เธอจึงอยากได้ความยุติธรรมกลับมาบ้าง

          "อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินคดีตามจับคนร้าย ให้หนู ให้พี่ ให้ครอบครัวของหนู ได้รับความยุติธรรมกับการที่หนูต้องสูญเสียแม่ไปกลับมาบ้างเถอะนะคะ" น้องน้ำอ้อย กล่าวในช่วงท้าย

          ทั้งนี้ในเฟซบุ๊กเพจดราม่าแอดดิก ยังเสริมข้อมูลให้ว่า น้องน้ำอ้อยกำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านพรุแซง ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี คุณแม่ของน้องถูกยิงเสียชีวิตตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2557 แต่จนกระทั่งบัดนี้คดีก็ยังไม่มีความคืบหน้า

          น้องน้ำอ้อยอาศัยอยู่กับพี่ชาย 3 คน คนโตรับจ้างทำงานก่อสร้าง คนรองเป็นภารโรง ส่วนพี่ชายคนที่สามเรียนอยู่ที่ราชภัฏภูเก็ต พอแม่ซึ่งเป็นเสาหลักของครอบครัวเสียไป ครอบครัวก็ลำบากมาก พี่ชายคนที่สามต้องขายรองเท้าหาเงินส่งตัวเองเรียน ส่วนตัวน้องน้ำอ้อยที่เคยมีความฝันอยากเป็นครู ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะทำตามความฝันได้หรือไม่ จึงอยากขอร้องให้ผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องตามจับคนร้ายมาลงโทษด้วย ซึ่งตอนนี้ได้ส่งเรื่องร้องเรียนไปยังชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมแล้ว

คลิป เด็กสาววัย 14 ร้องขอความเป็นธรรม แม่ถูกยิงเสียชีวิต
โพสต์โดย คุณ Tekeshi R. สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม 


ที่มา : http://hilight.kapook.com/view/114363 
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

ผู้ชมหน้านี้ :

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น