พ่อแม่ใจจะขาด ! สาละวนเก็บของ ปล่อยลูกเล่นลำพัง รถไฟทับร่างขาด

            พ่อแม่ใจจะขาด ! สาละวนเก็บของ ปล่อยลูกวัย 1 ขวบ 9 เดือน เล่นเพียงลำพัง สุดท้ายปีน
รางรถไฟ เจอทับร่างขาด




        วันนี้ (7 มกราคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 นำเสนอข่าวสุดสลด เมื่อพ่อแม่สาละวนอยู่กับการเก็บของ ทำให้ลูกน้อยวัย 1 ขวบ 9 เดือน เดินมาเล่นยังรางรถไฟเพียงลำพัง ก่อนที่จะถูกรถไฟทับร่างขาดเป็นสองท่อน เสียชีวิตคาที่

            โดยวานนี้ (6 มกราคม 2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถไฟทับร่างเด็กเสียชีวิต บริเวณรางรถไฟสายใต้บ้านโป่ง-นครชุม จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ทั้งนี้เมื่อไปถึงพบกองเลือด เศษชิ้นเนื้อ แขนขา อยู่ตรงรางรถไฟ ห่างไปประมาณ 30 เมตร พบคุณแม่ชื่อ น้ำฝน อายุ 25 ปี กอดร่างไร้วิญญาณของ น้องนะโม ลูกน้อยเอาไว้ และร้องไห้ปิ่มจะขาดใจ

            จากการสอบถามทราบว่า พ่อกับแม่มีบ้านอยู่แถวรางรถไฟดังกล่าว และในวันเกิดเหตุทางบ้านนั้นได้จัดงานทำบุญศาลเจ้า ซึ่งเมื่อทำบุญกันเสร็จแล้ว พ่อกับแม่ก็เอาถ้วยชามและข้าวของเครื่องใช้จะไปคืนวัด ขณะที่พ่อกับแม่เอาข้าวของใส่รถ ก็ปล่อยให้น้องนะโมเล่นอยู่เพียงลำพัง แต่ทั้งนี้น้องนะโมอยู่ในวัยซุกซน จึงเดินไปปีนทางรถไฟหน้าบ้าน เป็นจังหวะเดียวกับที่มีขบวนรถไฟ ขบวนที่ 252 ออกจาก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ปลายทางบางซื่อ กรุงเทพฯ วิ่งมาด้วยความเร็ว ทับร่างน้องนะโมเข้าอย่างจัง จึงเกิดเหตุการณ์สุดสลดดังกล่าว



คลิป หนูน้อยวัย 1 ปี 9 เดือน ถูกรถไฟทับร่างเสียชีวิต (07 ม.ค.58) โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร



ที่มา : http://hilight.kapook.com/view/113758
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

ผู้ชมหน้านี้ :

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น