ตร.ชี้ฟิตเนสสยิวยังไม่เข้าข่ายอนาจาร ผู้หญิงยินยอม


(15 ม.ค.) จากกรณีคลิปวิดีโอ ชายหญิงเปลือยกลายอยู่ในฟิตเนสแห่งหนึ่ง ถูกเผยแพร่จนเป็นที่
วิพากษ์วิจารณ์ของสังคม ล่าสุด พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง พร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบภายในฟิตเนสย่านวังทองหลาง เพื่อเก็บหลักฐาน โดยมีการนำภาพนิ่งจากคลิปวิดีโอวันเกิดเหตุมาเปรียบเทียบกับสถานที่จริง เพื่อนำมาประมวลว่าเป็นสถานที่เดียวกันกับจุดเกิดเหตุหรือไม่


พนักงานสอบสวน ระบุว่า คดีนี้ได้สอบปากคำพยานไปแล้ว 4-5 ปาก โดยทั้งหมดถูกกันเป็นพยานในคดี เบื้องต้น ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ และจากพฤติการณ์ก็ไม่เข้าข่ายกระทำอนาจาร เนื่องจากภาพที่ปรากฎในคลิปผู้หญิงไม่ได้ขัดขืน การจะเข้าข่ายอนาจารได้ต่อเมื่อหญิงนั้นไม่ยินยอม ขณะนี้ผู้เป็นธุระจัดหา 2 คน เจ้าหน้าที่ทราบชื่อแล้วแต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ่งมีการประสานเข้าให้ปากคำแล้ว แต่ยังไม่ระบุเวลา


ทั้งนี้หากทั้งคู่เข้าให้ปากคำ จะถูกแจ้งข้อหาเป็นธุระจัดหาให้มีการลามกอนาจาร ส่วนเจ้าของฟิตเนสในวันดังกล่าวไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ ต้องพิจารณาว่าจะถูกดำเนินคดีด้วยหรือไม่
อย่างไรก็ตาม หากทำการสอบสวนเพิ่มเติมแล้วพบว่ามีผู้อื่นร่วมด้วย เช่น การเป็นธุระจัดหาผู้หญิง จัดหาอาหาร เครื่องดื่ม และเป็นผู้ออกเงินค่าใช้จ่าย จะมีการแจ้งข้อหากับผู้ร่วมกระทำผิดเพิ่มเติมต่อไป


ที่มา : news.sanook.com
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

ผู้ชมหน้านี้ :

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น