20 ของแปลกที่คนท้องอยากิน อยากดม


1. ดมกลิ่นน้ำมัน  ผู้หญิงท้องบางคนสารภาพว่าพวกเธอตั้งตารอที่จะแวะปั้มน้ำมัน เพียงเพื่อจะดม



กลิ่นน้ำมัน หวังว่ากลิ่นน้ำมันที่สูดเข้าไปจะไม่ส่งผลเสียต่อลูกในท้องนะคะ
2. กัวคาโมเลกับไอศครีมฟักทอง บางคนก็อยากกินของแปลกอย่างกัวคาโมเล หรืออะโวคาโดกวนสูตรเม็กซิกัน ผสมกับไอศครีมฟักทอง มีแม่คนหนึ่งเล่าให้ฟังว่าเธอกินทุกเย็นหลังเลิกงานกันเลยทีเดียว

3. แตงกวาดองกับซอสมะเขือเทศ  นักแสดงสาวมากความสามารถอย่างนาตาลี พอร์ตแมน อยากกินแตงกวาดองจิ้มซอสมะเขือเทศแทนอาหารทุกมื้อ บางทีคุณอาจจะลองดูได้ เพราะว่าถ้าเธอชอบบางทีคุณอาจจะติดใจก็ได้

4. ดื่มน้ำพันช์กับนม  น่าลองใช่ไหมค่ะเมนูนี้ อย่างน้อยก็เป็นเครื่องดื่มที่ดูแปลกน้อยที่สุดในลิสนี้แล้วหละค่ะ

5. ดมกลิ่นแก๊สหุงต้ม  ข้อนี้ดูแล้วอันตราย แต่บางรายก็ชอบกลิ่นของแก๊สหุงต้มเอามาก ๆ เพราะว่ามันช่วยบรรเทาอาการอยากอาหารได้เป็นอย่างดี อันนี้นอกจากแปลกแล้วยังไม่ดีต่อสุขภาพด้วยนะคะ

6. ปลาทูน่ากับโยเกิร์ต  เอาปลาทูน่ากับโยเกิร์ตมาผสมรวมกัน แล้วทานเป็นอาหารเช้า เท่านั้นก็เรียบร้อยแล้วค่ะ

7. กลิ่นน้ำยาเคลือบเงาเฟอร์นิเจอร์  อ่านดูก็แปลกพิกล แต่ผู้หญิงท้องส่วนมากชอบกลิ่นของน้ำยาเคลือบเงาอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน บางคนก็ชอบรสชาติของมันด้วย

8. ไข่เค็มกับผลบีท  แค่นำไข่เค็มกับผลบีทมาผสมกันและทานเป็นอาหารเช้า ไม่ต้องพึ่งขนมปังปิ้ง และชีสให้เปลือง

9. แอลกอฮอล์และบุหรี่  เป็นที่ทราบกันดีว่าเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลนั้นไม่ดีต่อสุขภาพของคนท้องและเด็กในท้อง แต่คุณเชื่อไหมคะว่าผู้หญิงท้องบางคนชอบและอยากจะดมกลิ่นของเครื่องดื่มแอลกอฮอลและบุหรี่ ทั้ง ๆ ที่ก่อนท้องก็ไม่เคยแตะต้องของพวกนี้เลย

10. หอมหัวใหญ่  ผู้หญิงท้องบางคนอยากกินผัดหอมหัวใหญ่ แค่หอมหัวใหญ่อย่างเดียวเท่านั้น นี่อาจจะเป็นรายการอาหารที่ไม่ค่อยแปลกเท่าไหร่นัก แต่คุณจะกินแต่ผัดหอมหัวใหญ่ได้ทั้งวันเลยหรอ?

11. ดมกลิ่นน้ำยาซักผ้า  ผู้หญิงท้องบางคนชอบดมกลิ่นของน้ำยาซักผ้าเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากกลิ่นหอมของน้ำยาซักผ้าจะสามารถช่วยระงับความอยากอาหารของคนท้องได้แล้ว ผู้หญิงท้องบางคนก็อยากจะชิมน้ำยาซักผ้านี้

12. เคี้ยวหมากฝรั่ง  ผู้หญิงท้องบางคนชอบเคี้ยวหมากฝรั่งก่อนอาหารทุกมื้อ สาเหตุที่ชอบเคี้ยวหมากฝรั่งก็เพราะว่าในหมากฝรั่งมีสารให้ความหวานที่ช่วยระงับความอยากอาหารได้

13. ดมกลิ่นน้ำยาย้อมผม  ทราบไหมคะว่า แอมโมเนียคือสารเคมีที่มีอยู่ในยาย้อมผม และกลิ่นนี้หละค่ะคือกลิ่นที่เราไม่ชอบเลย แต่กลับกลายเป็นว่าผู้หญิงท้องบางคนชอบดมกลิ่นของน้ำยาย้อมผมมาก

14. อยากกินชีสเบอร์เกอร์จิ้มช็อกโกแลต เราขอท้าให้คุณลองเอาชีสเบอร์เกอร์จิ้มช็อกโกแลตดู ผู้หญิงท้องบางคนบอกว่านี่คืออาหารที่อร่อยที่สุด แถมอิ่มจานเดียวได้ทั้งอาหารคาวและอาหารหวานในจานเดียวกัน

15. ดมกลิ่นแชมพูสระผม  คนท้องบางคนชอบกลิ่นแชมพูมากจนสามารถเดินถือแชมพูเพื่อดมกลิ่นได้ตลอดทั้งวัน

16. ขนมปังแซนวิสเนยถั่วกับมายองเนส  ลองชิมแซนวิชเนยถั่วใส่เยลลี่ราดมายองเนสดูสิคะ หน้าตามันคงน่ากิน เพราอย่างเจ้าแม่เรลลิตี้โชว์อย่าง คอทนี คาเดชเชี่ยนก็ออกมายอมรับว่านี่คือสุดยอดอาหารที่เธอโปรดปรานระหว่างตั้งครรภ์

17. ดมกลิ่นน้ำยาขัดรองเท้า  คุณคงคิดว่าใครจะไปทนกลิ่นน้ำยาขัดรองเท้าได้ คำตอบก็คือ คนท้องนั่นเองค่ะ

18. แป้งข้าวโพด  แค่คิดภาพ เอาน้ำมาผสมกับแป้งข้าวโพดแล้วดื่มคุณก็คงจะเบือนหน้าหนีแล้ว แต่สำหรับคนท้องบางคนเขาบอกว่านี่คือเครื่องดื่มที่พวกเขาโปรดปรานมากขณะท้อง
19. ดมกลิ่นน้ำยาทาเล็บ  จริง ๆ แล้วน้ำยาทาเล็บก็เหม็นเหมือนน้ำยาขัดรองเท้า แต่ที่น่าแปลกใจก็คือผู้หญิงบางคนชอบกลิ่นน้ำยาทาเล็บซะเหลือเกิน ไม่ใช่แค่ทาเล็บแล้วดมนะคะ แต่ชอบถึงขนาดดมแทนยาดมตอนนั่งดูละครกันเลยทีเดียว
20. น้ำแข็ง  นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่า เวลาที่คนชอบกินน้ำแข็งนั้นมีสาเหตุมาจากการขาดธาตุเหล็กซึ่งพบมากในคนท้องนั่นเอง



ที่มา :
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

ผู้ชมหน้านี้ :

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น