ตะลึงดญ.14-พ่อแม่จับมัดขังห้องน้ำ อ้างทำโทษลูกสาวเกเร 'ปวีณา' พาทีมบุกช่วย

ปวีณา บุกช่วยด.ญ.วัย 14 ถูกจับมัดมือ ขังห้องน้ำ สภาพมอมแมม เนื้อตัวถูกยุงกัดเป็นผื่น
แดง หมดเรี่ยวแรงเพราะอดข้าวมาหลายมื้อ ที่ต.หลักหก จ.ปทุมธานี พ่อแม่อ้างลูกดื้อ เกเรชอบหนีเรียน เลยลงโทษให้เข็ดจับมัดมือขังส้วม ปวีณาพาตัวเด็กสาวไปอยู่สถานสงเคราะห์บ้านพักเด็ก คลอง 5 อ.ธัญบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่พม.สอบสาเหตุถูกกักขัง ขณะที่ตร.ปากคลองรังสิต พร้อมจนท.สหวิชาชีพจะสอบเด็กเพื่อดำเนินคดีเอาผิดทางผู้ปกครองต่อไป



ภาพ : ขังด.ญ. - นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิ ปวีณาฯ พร้อมนายกเทศมนตรีตำบลหลักหก จ.ปทุมธานี 
ช่วย เหลือด.ญ.วัย 14 ปี ถูกแม่ผูกเชือกขังไว้ในห้องบ้านพักย่านถนนเลียบคลองรังสิต อ้างเด็กมีพฤติกรรมเกเร เมื่อวันที่ 7 ม.ค.

เมื่อ เวลา 16.00 น. วันที่ 7 ม.ค. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้รับการประสานจากนายสมพงษ์ ศรีอนันท์ นายกเทศบาลตำบลหลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี เนื่องจากมีเหตุเด็กผู้หญิงถูกผูกขังไว้ในห้องน้ำ ภายในบ้านย่าน ถนนเลียบคลองรังสิต ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี



เมื่อเดิน ทางไปถึงที่เกิดเหตุพบน้องซี (นามสมมติ) เด็กหญิงอายุ 14 ปี สภาพข้อมือซ้ายถูกผูกมัดด้วยเชือกฟาง เนื้อตัวมอมแมม ใส่เสื้อสีน้ำตาลติดกระดุมเม็ดเดียว นุ่งกางเกงขาสั้นก้นขาด อยู่ในสภาพอิดโรย และยังถูกยุงกัดเป็นผื่นแดง นอนซมอยู่ภายในห้องน้ำที่มีกลิ่นเหม็นอุจจาระฟุ้ง เด็กหญิงบอกว่าไม่ได้กินข้าวมาหลายมื้อแล้ว ทำให้ไม่มีแรง ข้อมือเป็นรอยช้ำ เนื่องจากถูกมัดแบบนี้มาหลายครั้ง มีพ่อชื่อนายเอ (นามสมมติ) อายุ 44 ปี แม่ชื่อนางบี (นามสมมติ) อายุ 40 ปี



จากนั้น นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ช่วยเหลือน้องซีออกมาได้และพาไปลงประจำวันที่สภ.ปากคลองรังสิต โดยมีพ.ต.อ.กิตติศักดิ์ ผดุงพันธ์ ผกก.หัวหน้าพนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ ติดต่อให้เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ มาร่วมสอบสวน เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อหาพ่อแม่จนกว่าจะสอบสวนแน่ชัดก่อนว่าเด็กหญิงถูก มัดขังไว้เกิดจากสาเหตุอะไร



น้องซีเผยว่า ถูกแม่มัดไว้ตั้งแต่เช้าและตนเองแกะเชือกออกเองไม่ได้ ต้องให้แม่แกะให้จากด้านบน แม่บอกว่าที่ผูกไว้แบบนี้ เนื่องจากเนื้อตัวสกปรกไม่ต้องเดินไปไหน จึงถูกผูกไว้ในห้องน้ำหลายครั้งแล้ว



ด้านนายเอ ผู้เป็นพ่อกล่าวว่า เนื่องจากลูกสาวชอบโดดเรียนและเกเร เมื่อเด็กชอบหนีเรียน จึงไม่อยากให้ไปอีก รวมถึงชอบลักขโมยของชาวบ้าน ซึ่งที่ผูกไว้แบบนี้ เป็น การลงโทษของแม่ ลูกจะได้ไม่หนีอีก และ เพิ่งใช้วิธีผูกไว้แบบนี้ในวันที่ 6 ม.ค. และ วันที่ 7 ม.ค. ตอนเย็นกลับมาตั้งใจจะปลดเชือกออกให้



นายสมพงษ์ ศรีอนันท์ นายกเทศบาลตำบลหลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี กล่าวว่า ตนโทรศัพท์สอบถามไปทางโรงเรียนวัด นาวง แล้วทางอาจารย์ได้ชี้แจงว่าเด็กหญิงไม่ได้ไปเรียนหนังสือตั้งแต่เปิดเทอมมา แล้ว โดยไม่มีพ่อแม่ไปแจ้งให้ทางโรงเรียนทราบเลย และหากเด็กมีอาการปกติแล้วสามารถกลับมาเรียนใหม่ได้ แต่จะต้องเรียนซ้ำชั้นใหม่เพราะขาดเรียนมานาน



ทางด้านนาง ปวีณา ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กล่าวว่า ได้ช่วยเหลือน้องซีจากที่แม่ผูกขังไว้ในห้องน้ำ โดยจะพาน้องไปพักที่สถานสงเคราะห์ บ้านพักเด็ก คลอง 5 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อให้ เจ้าหน้าที่กรมการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สอบถามจากตัวน้องซีถึงสาเหตุของการถูกกักขังและมัดด้วยเชือก พร้อมกับพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลปทุมธานีต่อไป
 



ที่มา : http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRReU1EWTROVFk0Tnc9PQ=
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

ผู้ชมหน้านี้ :

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น