ปรากฏการณ์ หลงตัวเอง จาก หนุ่ม สมศักดิ์ The Voice Thailand


เป็นปรากฏการณ์อีกปี สำหรับ รายการแข่งขัน The Voice Thailand Season 3 ปี 2014
ล่าสุดกับการแสดงโชว์ "หลงตัวเอง" ของ หนุ่ม - สมศักดิ์ รินนายรักษ์
"หนุ่ม" หนุ่มวัย 21 ปี อาชีพขายไก่ทอด KFC ที่ยังคงติดกลิ่นอายความเป็นเด็กบ้านนอก ใสซื่ออย่างเต็มตัว ได้สร้างปรากฏการณ์อย่างฮือฮาในรอบการแสดงสด (Live Performance) ที่เปิดให้มีการโหวตจากทางบ้านกว่า 50% และรับคะแนนจากโคชเจ้าของทีมอีกกว่า 50% นั้น เขาครองใจผู้ชมและได้รับคะแนนไปเต็ม ๆ กว่า 57% แซงเพื่อนร่วมทีมอีก 4 ท่านไปกว่าครึ่งเลยทีเดียว จากการแสดงรอบนี้เอง ทำเอาโคชทั้ง 4 ท่านน้ำตาซึมด้วยความสนุกร่าฮากระจายกับความเป็นตัวตนของเขาที่แสดงออกมา เพียงชั่วข้ามคืน คลิปวิดีโอ "หลงตัวเอง" 


ซึ่งเป็นการแสดงของเขาก็มียอดวิวพุ่งสูงกว่า 1 ล้านภายในคืนเดียว แน่นอนเขาไม่ใช่เด็กซื่อ ๆ ธรรมดาแน่นอน เรามาดูพัฒนาการของเขาตั้งแต่แรกกันดีกว่า
คุณ หนุ่ม - สมศักดิ์ รินนายรักษ์ เริ่มจากการเข้ามายังรอบ Blind ซึ่งเป็นรอบแรก และเขาได้ทำการแสดงด้วยเพลง "ป่านนี้" จนในที่สุดเขาได้เข้าสู่ทีมโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม และเข้าสู่รอบ Battle ในที่สุด อย่างไรก็ตามในรอบ Blind เขายังได้โชว์เพลง "เพียงข้างหลัง ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์" ผ่านเสียงสด ๆ อันไพเราะของเขาเอง ผนวกกับกริยาที่แสดงออกแบบซื่อ ๆ ของเขา ทำให้โคชทั้ง 4 ชอบ ถึงขั้นยกนิ้วให้ และคอยลุ้นในตัวเขานับแต่นั้นมา


ในรอบ Battle นั้น คุณ หนุ่ม สมศักดิ์ ได้ทำการแสดงด้วยเพลง "ไม่อาจเปลี่ยนใจ" คู่กับ คุณ อาร์ต - สุรนาถ จอกจอหอ และด้วยเสียงใส ๆ เพราะละมุนของเขา ร่วมกับอารมณ์ที่ออกมาระหว่างการแข่งขัน ทำให้เขาชนะใจโคชอีกครั้ง และผ่านเข้าสู่รอบ Knock out ในที่สุด
ในรอบ Knock out คุณหนุ่มได้ขึ้นโชว์เสียงของเขาด้วยเพลง "ก้อนหินก้อนนั้น" ซึ่งเขาเองได้โชว์พลังเสียงอันนุ่มละมุนของเขา จนชนะใจโคชไปอีกรอบในที่สุด และเขาก็ได้ผ่านเข้ารอบ Live performance ซึ่งเป็นรอบที่สร้างปรากฏการณ์แก่ทั้งผู้ชม โคช และตัวของเขาเอง
และในรอบ Live performance คุณ หนุ่ม สมศักดิ์ ก็ได้พลิกบุคลิก ปลดปล่อยความเป็นตัวตน กลั้นความอายเอาไว้แสดงออกอย่างเต็มร้อยผ่านเพลงกวน ๆ อย่าง "หลงตัวเอง" รวมถึงออกมาด้วยทรงผมทรงใหม่ที่กวนทีนสุด ๆ
ทำให้เขาครองใจผู้ชมและโคชทุกท่านไปเต็ม ๆ ถึงขั้นน้ำตาตก ด้วยความสนุก และฮากระจาย ทำเอาคะแนนโหวตของเขาพุ่งไปกว่า 57% ของคะแนนทั้งหมดสำหรับผู้เขาแข่งขันทั้งทีม และแน่นอน เขาได้เข้าสู่ไปลุ้นต่อในรอบ Live performance - Final ซึ่งเป็นรอบสุดท้ายนั่นเอง และหลังจากการออกรายการสดทางรายการ The Voice Thailand ได้อัพโหลดคลิปวิดีโอการแสดงดังกล่าวขึ้นบน Youtube.com คลิปวิดีโอดังกล่าวก็ได้มียอดวิวเกินกว่า 1 ล้านครั้งภายในเพียงชั่วข้ามคืนเท่านั้น
สุดท้ายนี้ต้องรอลุ้นกันว่าเขาจะก้าวเข้าสู่อันดับที่เท่าไหร่ในการแสดงสดรอบสุดท้ายในวันที่ 14 ธันวาคม 2557 ที่จะถึงนี้



ที่มา : http://gulaha.com/หนุ่ม-สมศักดิ์-หลงตัวเอง/ 
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต




ผู้ชมหน้านี้ :  

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น