กระต่าย แม็กซิม ถูกสั่งถอดนามสกุล Maxim หลังโดนถล่มด่า ใส่ชุดเอี๊ยมสยิว


เอี๊ยมสยิวทำพิษ ! กระต่าย แม็กซิม หรือ กระต่าย ทรรศิกา ถูกสั่งถอดนามสกุล Maxim เจ้า
ตัวพ้อก็แค่เกาะกระแสแฟชั่นเท่านั้น ตอกดารารุ่นพี่มาเตือน บอกพี่คงนึกถึงเยาวชนมากสินะถึงถ่ายเซ็กซี่ไว้เยอะเชียว

โดนวิจารณ์กระหน่ำกันเลยทีเดียว เมื่อสาวเซ็กซี่ทรงโต๊..โต อย่าง กระต่าย ทรรศิกา หรือ กระต่าย แม็กซิม ที่ได้สวมชุดเอี๊ยมร่วมงาน Star's Light Award 2014 ของสยามดารา เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (18 ธันวาคม 2557) ขอบอกว่าชุดเอี๊ยมของเธอนั้นไม่ใช่เอี๊ยมธรรมดา ๆ นะ เพราะเธอใส่แค่เอี๊ยม !! เสื้อข้างในไม่ใส่ บราก็ไม่สวม มีเพียงสายเอี๊ยมสีดำเล็ก ๆ ปิดจุกนมของเธอเอาไว้.. 








อย่างไรก็ดี ตอนแรกที่เธอก้าวเข้างาน กระต่าย แม็กซิม ก็สวมเสื้อคลุมสีดำเอาไว้ แต่พอถึงแบล็กดร็อปของงาน ก็ถอดสูทดังกล่าวออก เรียกแสงแฟลชวูบ ๆ วาบ ๆ พร้อมทั้งแชร์ภาพทั่วโลกออนไลน์ และแน่นอนโดนด่าเพียบ กระแสลบเพียบ ถึงขั้นผู้ใหญ่ทางแม็กซิมได้สั่งปลดเธอจากตำแหน่ง Miss Maxim เลยทีเดียว.. 

งานนี้ เธอเลยโพสต์ตัดพ้อน้อยใจที่ถูกถอดนามสกุลแม็กซิม พร้อมกับโพสต์รูปสาว คิม คาเดเชียน กับ ปู ไปรยา ในชุดเซ็กซี่คล้าย ๆ กับที่เธอสวมใส่ และข้อความที่ว่า.. 

"กระต่ายแค่เกาะกระแสแฟชั่น ยังไงก็ขอโทษผู้ใหญ่ทาง maxim ที่ใส่ชุดนี้ออกงานถึงกับเป็นสาเหตุให้ต่ายโดนปลดจาก miss maxim แต่จริงๆแล้วกระต่ายพ้นตำแหน่งมาแล้วนะคะ และที่ผ่านมาช่วงอยู่ในตำแหน่งมีข่าวเท็จแย่ ๆ มั่ว ๆ ใส่ร้ายกระต่ายมาเยอะไม่รู้เหมือนกันมันมาจากไหนตอนจะฟ้องก็โดนผู้ใหญ่ในmaxim นี่แหล่ะที่ห้ามว่าไม่ให้ฟ้อง ถึงตอนนี้ถ้าได้เป็น กระต่าย ทรรศิกา ไม่ใช่กระต่าย maxim ก็สบายใจดีคะ

ส่วนพี่สาวคนนึงในวงการที่ออกมาตักเตือนว่าให้นึกถึง เยาวชน งงกับพี่นะคะ คือในงานไม่ใช่สถานที่ของเยาวชนนะคุณพี่และถ้าสื่ออื่นเอาลงแล้วเยาวชนเห็นทีหลัง อันนี้ก็ไม่ต่างกับตอนที่เราถ่ายแบบเซ็กซี่นี่คะ พี่คงนึกถึงเยาวชนมากสินะถึงถ่ายไว้เยอะเชียว ที่สำคัญงานนี้เป็นเวทีมอบรางวัลสาวsexy พื้นที่ตรงนี้กับชุดนี้ผิดตรงไหน ?? "



--------------------------
นี่ใช่แรงบันดาลในการแต่งตัวของกระต่าย แม๊กซิม หรือไม่ครับ
ชุดของสาวกระต่าย แม๊กซิม ที่ใส่ไปงานประกาศผล 50 สาวเซ็กซี่ Star's Light Award 2014 นั้น เธอให้สัมภาษณ์ว่า เธอมีเซเลปคนดังอย่างคิม คาเดเชี่ยนเป็นไอด้อล อยากเซ็กซี่แบบนั้น ส่วนชุดแต่งกายวันนี้นั้น มีคุณแม่ช่วยออกแบบ ก็รู้จักกะเวลาเปิดปิดตามช่วงของงาน เมื่อเข้างานแล้วก็ปิด ตอนเดินพรมแดงก็เปิด แค่นั้นเอง







แต่ชาวเน๊ตก็ไปสืบค้นจนพบว่า แท้จริงแล้ว สาวกระต่ายน่าจะได้แรงบันดาลมาจากเซตภาพนี้มากกว่า




ที่มา :  http://women.kapook.com/view107409.html
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=511256409013961&set=pcb.511256479013954&type=1&theater 
http://news.sanook.com/1717261/
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

ผู้ชมหน้านี้ : hit counter

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น