อ่านแชท Facebook แบบไม่ให้คนส่งข้อความรู้ว่าเราอ่านแล้ว ด้วย Facebook Unseen


ใครที่เคยใช้ Facebook Chat หรือแอพแชทอื่นๆ น่าจะทราบกันดีครับว่าบริการแชทพวกนี้จะมีฟีเจอร์ที่ทำให้คนส่งข้อความรู้ได้ว่าข้อความที่ส่งไปนั้นปลายทางเห็น หรืออ่านข้อความนั้นๆ ไปแล้วหรือยัง



วันนี้ผมมีเครื่องมีดีๆ สำหรับคนใช้ Google Chrome และ Facebook Chat มาฝากครับ เป็น Extension หรือส่วนขยายที่จะช่วยให้เราสามารถเปิดอ่านข้อความในหน้าต่างแชทใดๆ ก็ได้ โดยไม่ทำให้คนที่ส่งข้อความมารับรู้ได้ว่าเราเห็นข้อความนั้นหรือยัง …เหมาะสำหรับคนที่ต้องการอยู่เงียบๆ ไม่อยากตอบ หรือไม่อยากให้ต้นทางรู้ว่าเราอ่านข้อความนั้นไปแล้ว ชื่อ Extension ว่า Facebook Unseen ลองไปติดตั้งหรือใช้งานดูกันได้ครับ :)




ที่มา : http://www.9tana.com/node/facebook-unseen/
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต