ประจาน!! หนุ่มโรคจิต ขึ้นBTS เดี๋ยวๆ นี้มันเพื่อนผมครับ


จากสาเหตุที่การโพส ลงเฟสบุกของหนุ่มท่านหนึ่ง หัวข้อ ประจาน!! หนุ่มโรคจิต แอบติดกล้องจิ๋วที่เท้า
ขึ้นBTS   และได้มีการส่งต่อนั้น ความจริงเป็นเช่นนี้...............

มั่วจริงๆ ลงข่าวกันแบบนี้ แชร์กันเต็มเฟส เพื่อนผม ยิ้มเสียหายนะครับ ถถถถถถถ+

http://goo.gl/S6R2AH

จากเฟสบุ๊คคุณ @Jakaphet Paungmala ได้แชร์ภาพชายหนุ่มคนนึงแต่งกายปกติยืนเล่นมือถือบนรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุชซึ่งดูเหมือนปกติไม่มีอะไร แต่เมื่อสังเกตุที่รองเท้าของชายผู้นี้ ก็ต้องตะลึง เมื่อพบกล้องขนาดจิ๋วติดอยู่ที่ปลายรองเท้าอย่างชัดเจน งานนี้เจตนาแบบนี้ก็พอจะเดาออกว่าเพื่อจุดประสงค์อะไร

ข้อความจากเฟสบุ๊คคุณ @Jakphet Paungmala
ไม่รู้ว่าพี่เขาเป็นใคร แต่พี่เขาไฮเทค มีกล้องตัวจิ๋วที่ปลายรองเท้า ด้านซ้ายด้วยอะ กระโปรงสั้นก็ระวังกันหน่อยนะ สาว ๆ @BTS Onnut

ฟังก่อนฮะ เพื่อนผม มันเปล่า ครับ

ขอแจ้งถึงพี่ๆน้องๆ เพื่อนๆ ญาติ และทุกคนที่รู้จักผม คงจะได้เห็นข่าวของผมแล้ว
ผมก็มายืนยันความบริสุทธิ์ ซึ่งก็แล้วแต่ละท่านจะพิจารณา
นี้ก็คือภาพรองเท้าอันเน่าๆของผม ได้มีการเปลี่ยนสีถุงเท้าที่ใส่ ก็แล้วแต่ละท่านละกันครับ
ส่วนที่ผมปิดเฟสไม่ได้หนีไปไหน แค่ไปเตรียมข้อมูลต่างๆ เพื่อมาชี้แจ้ง








เพื่อนผม กำลังไปแจ้งความครับ

Update ครับ ไปแจ้งความมาแล้วครับ




ที่มา :  http://pantip.com/topic/33019514
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

ผู้ชมหน้านี้ :

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น