อย่างนี้เรียกพระธุดงค์แท้ได้หรือเปล่า

คุณ ใจเย็น เย็นใจ ได้แชร์ข่าวดีรับวันใหม่ว่า ....มีบุญมาบอกครับ วันนี้ผมได้ซื้อนมและขนมแซนวิสไป
ถวายพระสองรูป แต่พระท่านไม่รับของที่ผมซื้อมาถวาย ท่านบอกว่าท่านฉันอาหารมื้อเช้ามื้อเดียว จะรับของถวายมื้อเช้ามือเดียว ท่านมาจากจังหวัดกาญจนบุรี ท่านจะธุดงค์ไปที่โคราช ค่ำใหนนอนนั้น อากาศร้อนมาก
สุดท้ายสิ่งที่ผมถวายได้คือ น้ำเปล่าและยาธาตุ ยาดมและยาลม ไม่รับปัจจัย ตอนที่ถวายของนั้นท่านอยู่ที่หน้าโรงบาลบางไทร ท่านจะเดินทางไปทางอยุธยา-สระบุรี-โคราช
ช่วยแชร์กันกันหน่อยนะครับ หากใครได้พบเจอท่านชวนกันดูแลหน่อยแล้วกัน เพราะมากันแค่สององค์ ได้บุญของแท้ ท่านบอกว่าบวชมา 10 พรรษา ฉันแต่มื้อเช้ามือดียว
แค่ท่านกดแชร์ ก็ขอให้ท่านได้บุญเหมือนผม ที่ผมทำ


"แค่ท่านกดแชร์ ก็ขอให้ท่านได้บุญเหมือนผม ที่ผมทำ"
นั่น...จัดโปรฯ แชร์ได้บุญมีที่ไหน

ที่มา :  https://www.facebook.com/photo.php?fbid=604701569675083&set=pcb.604709476340959&type=1&theater
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต




ผู้ชมหน้านี้ :  

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น