หญิงจีนช็อก ผ้าก๊อซเน่าโผล่จากช่องคลอด หลังแพทย์ลืมทิ้งไว้

 หญิงจีนช็อก ผ้าก๊อซเน่าโผล่จากช่องคลอด หลังแพทย์ลืมทิ้งไว้ในท้อง เตรียมฟ้องโรงพยาบาล
สำหรับการดูแลที่ย่ำแย่จนเกิดเหตุดังกล่าว



        
          วันที่ 30 พฤศจิกายน 2557 TomoNews US มีรายงานเหตุสุดช็อกที่เกิดขึ้นกับคุณแม่ชาวจีนแซ่เฉิน จากมณฑลไห่หนาน เมื่อจู่ ๆ ผ้าก๊อซเน่าขนาด 5 เซนติเมตร ก็โผล่ออกมาจากช่องคลอดของเธอ หลังจากที่แพทย์ลืมทิ้งไว้ในท้องขณะที่เธอเข้ารับการผ่าคลอดลูกสาวที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา

          รายงานระบุว่า หลังจากทำคลอดแล้ว นางเฉินก็ยังรู้สึกเจ็บแปลบที่บริเวณท้องน้อย และเข้าห้องน้ำบ่อยผิดปกติ แต่แพทย์และพยาบาลกลับไม่ยอมตรวจรักษา แถมแพทย์คนหนึ่งยังบ่นว่าไม่เคยเห็นคนไข้รายใดที่จู้จี้จุกจิกเหมือนกับเธออีกด้วย นางเฉินจึงทำอะไรไม่ได้นอกจากอุ้มลูกน้อยกลับบ้านไป โดยที่อาการเจ็บและเข้าห้องน้ำบ่อยยังคงไม่หายไป ซ้ำร้ายเธอยังเริ่มมีอาการตกขาวผิดปกติ และปัสสาวะกลิ่นแปลก ๆ เพิ่มเข้ามาอีกด้วย
        
          จนท้ายที่สุดเมื่อเวลาผ่านไปราว 1 เดือน นางเฉินก็ต้องช็อกเมื่อพบว่าร่างกายของเธอได้ขับผ้าก๊อซเน่าออกมาทางช่องคลอดระหว่างที่กำลังปัสสาวะ โดยผ้าก๊อซดังกล่าวมีเลือดและของเสียติดอยู่ เธอจึงถ่ายรูปมันเก็บไว้ก่อนจะหยิบผ้าก๊อซใส่ถุงพลาสติกนำกลับมาที่โรงพยาบาล ขณะที่นางพยาบาลที่ช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้นเช่นกันได้บอกกับเธอว่า โชคดีแล้วที่ร่างกายเธอขับผ้ากอซออกมา

          อย่างไรก็ดี ตอนนี้นางเฉินได้เตรียมฟ้องร้องต่อโรงพยาบาล สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว


คลิป Medical Horror Story:A woman gives birth to a piece of gauze after only giving birth to her daughter โพสต์โดย TomoNews US



ที่มา : http://hilight.kapook.com/view/112347
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต




ผู้ชมหน้านี้ :  

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น