รองอธิการฯในคลิปเบ่งใส่ด่านตร. โร่ขอโทษแล้ว


จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอจากนายตำรวจคนหนึ่งใน จ.สกลนคร ขณะกำลังตั้งด่านเป่า
แอลกอฮอลล์ โดยมีชายคนหนึ่งไม่ยอมเเสดงบัตรขณะถูกเรียกตรวจ พร้อมกับอ้างว่าเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ มีคนรู้จักกว้างขวาง รวมถึงเคยเป็นกรรมการตำรวจ จ.สกลนคร มา 2 สมัยแล้ว นอกจากนี้ ยังได้ใช้คำพูดเสียดสีและดูถูกการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักนั้น
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวท้องถิ่น จ.สกลนคร ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอ โดย คุณ DJM sutiporn Sakonnakhon ได้โพสต์คลิป "สกลนคร ออกมาขอโทษแล้วกรณีแหกด่าน และไปพบเจ้าพนักงานรับทราบข้อกล่าวหา"
โดยเมื่อเวลา 21.00 น.(11 ธ.ค.) ผศ.ชาคริต ชาญชิตปรีชา คณบดีคณะวิทยาการจัดการ และรองอธิการบดี ฝ่ายกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.สกลนคร ได้เข้าพบกับ พ.ต.อ.ฐากูรสมบัติ สวงโท ผกก.สภ.เมืองสกลนคร เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาและขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้น โดย ผศ.ชาคริต ได้ยกมือไหว้ขอโทษ ผกก.สภ.เมืองสกลนคร พร้อมทั้งฝากไปขอโทษ ผู้ใต้บังคับบัญชาที่ปฏิบัติหน้าที่ในวันเกิดเหตุด้วย


"วันนี้ผมเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาจาก ผู้กำกับ สภ.เมืองสกลนคร เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากขณะนั้นได้มีการสื่อสารกันผิด โดยผมยอมให้ สภ.เมืองสกลนคร ดำเนินการตามกฎหมาย และขอโทษพี่น้องประชาชนด้วย"
ทั้งนี้ ผกก.สภ.เมืองสกลนคร กล่าวว่า การขอโทษก็เป็นสิ่งที่ดี แต่เรื่องคดีนั้นมีข้อหาอะไร ก็ต้องว่าไปตามกฎหมาย เพราะ ผศ.ชาคริต ได้รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา




ที่มา :  http://news.sanook.com/1713625/รองอธิการฯในคลิปเบ่งใส่ด่านตร.-โร่ขอโทษแล้ว/
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต




ผู้ชมหน้านี้ :  

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น