เมื่อผมมีเเฟนเป็นหมอ


ผมได้เข้าไปดูกระทู้ดังกล่าว เเล้วพบว่าเเฟนของเจ้าของกระทู้น่ารักมากๆ เเต่ว่า เอ๊ะ เเฟนผมเค้าก็ทำเเบบนี้ให้ผมมาโดยตลอดเช่นกัน เเต่ผมไม่เคยได้บอกขอบคุณ ในสิ่งที่เค้าดูเเลเรา มันเหมือนกับเป็นความเคยชิน ทำให้เกิดเป็นความละเลย 

ผมเลยอยากทำอะไรที่พิเศษๆ ดูบ้าง เพื่อเป็นการขอบคุณ สำหรับทุกสิ่งที่เธอทำให้ครับ ปกติไม่ค่อยทำไรออกสื่อมาก เฟสนี่เเทบไม่โพสหาเลย โพสทีเเฟนน้ำตาเเทบไหล 55555 หวังว่าเธอคงได้บังเอิญอ่านนะ ถ้าไม่ได้อ่าน เดี๋ยวจะบอกขอบคุณตรงๆละกัน มาดูกันดีกว่า ว่าคุณนักเรียนหมอ ดูเเลผมอย่างไรบ้าง


อันนี้ set ยา ตอนผมทำงานครับ ช่วงนั้นปวดหัวบ่อย พาราเซตามอลจะเยอะกว่าอย่างอื่น พยายามจะไม่ทานบ่อยๆ เเล้วนะ เเต่มันไม่ค่อยไหวอ่ะ


อันนี้ set ยา สำหรับมาเรียนต่อต่างประเทศของผม ยาจะหลากหลายกว่า set เเรก นิดนึง ใส่ซองเจ้าหมีน้อยริละคุมะ ของชอบเเฟนผมเลยครับ


เเฟนใครเนี่ย น่าร๊อคอ่ะ 
มีวันหมดอายุกำกับให้ด้วย สงสัยเเอบกลัวเเฟนกินยาหมดอายุ เเล้วเอ๋อกว่าเดิม 55


ส่วนอันนี้ เพื่อความสวยความงาม มันก็ต้องมีกันบ้าง อิอิ
ผมไม่ค่อยเป็นสิว เเต่จะเป็นพวกสิวอุดตันซะเยอะ เเฟนเลยจัดอันนี้มาให้

จริงๆ ยังมีเยอะกว่านี้ พวกวิตามิน อะไรต่างๆ เเต่ผมไม่ค่อยได้กินหรอกครับ กินขวดละสองเม็ดก็มากสำหรับผมเเล้วครับ
หลังๆเธอคงรู้ เลยไม่ได้จัดมาให้อีก 

สุดท้ายละ ถ้าเธอได้บังเอิญอ่าน ก็อยากบอกว่า ขอบคุณอีกครั้ง สำหรับทุกสิ่งที่ดูเเลกันมาตลอด เเต่อยากขออีกอย่าง ได้ไหม?


ที่มา :http://pantip.com/topic/32744399
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต




ผู้ชมหน้านี้ :  

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น