แมวหน้าบูด ชื่อดัง สร้างรายได้ไปแล้วกว่า 3.2 พันล้านบ. ฉุดเจ้าของรวย

สำนักข่าวประเทศรายงานว่า เจ้าแมว"ทาร์ดาร์ ซอส"หรือแมวหน้าบูดบึ้ง (Grumpy Cat)
ซึ่งเป็นแมวชื่อดังของโลก กลายเป็นตัวนำโชคลาภให้แก่เจ้าของอย่างมหาศาล หลังจากที่มันสามารถสร้างรายได้ไปแล้วกว่า 64 ล้านปอนด์ (ราว 3.2 พันล้านบาท) จากการขายสินค้าต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับมัน ตั้งแต่หนังสือ และภาพยนตร์

รายงานระบุว่า รายได้มหาศาลดังกล่าว เกิดขึ้นเพียง 2 ปีเท่านั้น หลังจากที่มันถูกเปิดโฉมต่อโลกภายนอก โดยเจ้าของมัน คือ ทาบาธ่า บันเดเซ่น หญิงชาวเมืองมอร์ริสทาวน์ รัฐอริโซน่า ของสหรัฐ  โดยแม้ว่ามันจะไม่ใช่แมวที่น่ารัก แถมมีหน้าตาคล้ายคนหน้าบูด แต่รูปโฉมดังกล่าวกลับกลายเป็นจุดขายชั้นดีของเจ้าแมวตัวนี้ โดยทาบาธ่า ผู้เป็นเจ้าของบอกว่า เธอสามารถลาออกจากอาชีพบริกร หลังจากเจ้าทาร์ดาร์ ซอส ทำรายได้ให้เธออย่างเป็นกอบเป็นกำ นับตั้งแต่มันได้ปรากฎโฉมในโลกออนไลน์ และกลายเป็นสัตว์เลี้ยงที่โด่งดังมาตลอดจนปัจจุบันนี้

ทำรายได้มากกว่า"ซูเปอร์สตาร์"คริสเตียโน่ โรนัลโด้"

ที่ผ่านมา นิตยสาร"ฟอรบส์"ระบุว่า แมวหน้าบูดตวนี้ มีรายได้มากกว่าดาราฮอลลีวูดหลายคนรวมกัน หรือแม้แต่"คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนัง ที่สร้างรายได้ปีละ 27.1 ล้านปอนด์ โดยเจ้าแมวเพศเมียตัวนี้ได้กลายเป็นดาวดังในโลกออนไลน์ หลังจากพี่ชายของนางบันเดอเซ่น ได้โพสต์ภาพมันผ่านโลกโซเซี่ยล มีเดีย ทำให้มันโด่งดังอย่างรวดเร็ว ในฐานะ "แมวดังแห่งโลกอินเทอร์เน็ต"โดยมีผู้คนติดตามมันผ่านอินสตาแกรมราว 521,000 คน และทวิตเตอร์ 255,000 คน และมีการผลิตสินค้าต่าง ๆ ที่มีใบหน้าของมันเป็นโลโก้ รวมทั้งสินค้ากาแฟ
นอกจากนี้ เมื่อปีที่แล้ว แมวหน้าบูดตัวนี้ ยังถูกจับขึ้นปกสื่อใหญ่อย่าง" The Wall Street Journal" และ "New York Magazine"ด้วย รวมทั้งยังมีทำหนังเกี่ยวกับตัวมันที่จะออกฉายในเร็ว ๆ นี้ ที่มีชื่อว่า “Grumpy Cat’s Worst Christmas Ever" ซึ่งปรากฎว่าได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้คนด้วย






ที่มา : http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1418102078
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต




ผู้ชมหน้านี้ :  

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น