มาชม 20 ท่าบังคับยอดนิยมพริตตี้ไทย


นอกจากชุดรัดรูปสุดเซ็กซี่ โครงหน้าอันเรียวสวยได้รูปที่พึ่งไปโมมาใหม่ กับอกที่อัพไซส์ให้ใหญ่
มโหฬาร ว่ามันก็ยังมีสิ่งสำคัญสำหรับพริตตี้อีกเรื่องหนึ่งนั้นก็คือเรื่องของท่าโพส... และต่อไปนี้คือ 20 อันดับท่าโพสยอดฮิต ที่เราจะได้เห็นบ่อยๆ จากเหล่าสาวๆ พริตตี้แสนสวยชั้นนำทั่วฟ้าเมืองไทย 


1. ท่ากิ้งก่ากลมกลืน 

ร้อยเปอร์เซนต์ของท่าโพสนี้เกิดขึ้นกับพริตตี้ในงานแสดงรถยนต์อย่างไม่ต้องสงสัย การยืนยิ้มบิดไปบิดมาก็จะดูแห้งๆ เกินไป เอาเป็นว่าทำส่วนหนึ่งให้กลมกลืนไปกับสิ่งรอบข้างมันซะเลย เราแอบสงสัยไม่ได้ว่าถ้าเป็นพริตตี้เรือหางยาว พวกเธอจะยืนอยู่ตรงไหนหัวเรือหรือว่าหางเรือ ฮ่าฮ่าฮ่า

2. ท่าจ๊ะเอ๋เบบี๋!

เรียกได้ว่าท่านี้เป็นท่าบังคับของพริตตี้ทั้งวงการเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นพริตตี้มือใหม่ หรือพริตตี้อันเจนจัดทุกคนต้องเคยโพสท่านี้กันมาแล้วแทบทั้งสิ้น ซึ่ง FHM ก็คิดว่ามันคงเป็นท่าโพสที่ง่ายที่สุดแล้ว แทนความสดใสน่ารัก พอเห็นตากล้องยกกล้องจะถ่ายมือก็ดีดเด้งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ไม่ต้องคิดท่าอะไรให้มันวุ่นวาย เรียกว่า ง่ายๆ แต่ได้ใจความ

3. ท่านางแมวอิคึ

ท่าโพสนี้แทบจะไม่มีทางเกิดขึ้นกับพริตตี้ในงานอะไรที่มันจะดูเป็นทางการแน่นอน
ส่วนใหญ่ที่ FHM เคยเห็นก็คงจะเป็นอีเวนต์ที่ดูไม่ค่อยเป็นทางการสักเท่าไหร่ แต่มันจะเข้ากันและกลมกล่อมแบบสุดๆ ก็คงจะเป็นพริตตี้ที่สวมชุดคอสเพลย์ (เหมือนในรูป) ก็ดูน่ารักไปอีกแบบออกจะเป็นแนว ‘เจแปนนิสสไตล์’ ไปนู่นเลย

4. ท่าแอ๊บแบ๊วแนว AV 

แบ๊วจริงหรือแอ๊บแบ๊วใครมันจะไปรู้ ก็เราไม่ใช่เพื่อนสนิทมิตรสหายหรือคนในครอบครัวเค้านี่หว่า ฮ่าฮ่าฮ่า แต่ท่านี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งท่าประจำที่สาวพริตตี้เกือบทุกนางจะต้องโพสให้เป็น ที่สำคัญท่านี้ต้องวางมือ
ให้ถูก เพราะอย่าลืมว่าแบ๊วกับบ๊องมันมีเส้นบางๆ กั้นอยู่

5. ท่าเบสิกเริ่มที่เอว 

ท่านี้อาจจะเรียกได้ว่าเป็นท่าที่เบสิกรองจากการโพสถ่ายรูปติดบัตรเลยก็ว่าได้ สาวๆ ทุกคนที่ผ่านหลักสูตรพริตตี้ศาสตร์ แน่นอนว่าต้องผ่านการชักภาพกับตากล้องด้วยท่าที่แสนจะเบๆ ท่านี้มาแล้วทั้งนั้นดังนั้นหากพริตตี้คนไหนโพสท่านี้แล้วยังไม่ผ่านถือว่า... ผิด!

6. ท่ากลมกลืนยืนพิง 

ไม่แตกต่างกับ ‘ท่ากิ้งก่ากลมกลืน’ เพราะพริตตี้ที่ยืนคู่กับรถยนต์จะใช้ส่วนต่างๆ ของรถยนต์เป็นพร็อพประกอบฉากอยู่เสมอ ซึ่งเราก็เห็นใจพวกเธออยู่ไม่น้อย เพราะงานเริ่มตั้งแต่สิบโมงยืนแถกเหงือกยิ้มจนเหล็กดัดฟันแห้ง มันก็ต้องอาศัยตัวช่วยบ้างแหละ แต่ท่านี้บริษัทรถยนต์จะชอบเพราะในรูปจะติดส่วนต่างๆ ของรถยนต์ไปโดยอัตโนมัติ

7. ท่ารับหนูไว้สักคน

มันเป็นท่าออดอ้อนที่เหมาะกับพริตตี้หน้าใสแบ๊วๆ เท่านั้น สาวๆ ที่หน้าแรงๆ เซ็กซี่ๆ กรุณาอย่าได้คิดโพสท่านี้โดยเด็ดขาด เพราะมันเหมือนนางมาร มากกว่านางเอก ฮ่าฮ่าฮ่า ท่าบางท่ามันสงวนไว้ให้กับสาวๆ บางคนเท่านั้น ใช่ว่าทุกคนที่โพสจะดูดีเสมอไป

8. ท่าเสยเสน่ห์

ไม่ว่าจะเสยผม หรือสลัดสะบัดก็ตามใจ เพราะท่านี้มันเป็นอะไรที่ดูเซ็กซี่ หรือบางทีอาจจะเป็นการแสดงจริตจะกร้านซึ่งน่าจับมาตีก้นแรงๆ สักสองสามทีก่อนปล่อยลงน้ำไป?!โทษฐานที่ทำให้ผู้ชายต้องหยิบชายเสื้อขึ้นมากัด ฮ่าฮ่าฮ่า เอาเป็นว่าท่านี้เป็นอีกหนึ่งท่าที่กองบรรณาธิการ FHM ลงความเห็นว่าผ่าน!!

9. ท่าอย่าบอกให้ใครรู้

บางทีเราก็ไม่เข้าใจสาวพริตตี้ที่โพสท่านี้เท่าไหร่นะ ประมาณว่าพวกเธอจะสื่อสารอะไรกับเรา บางทีต้นแบบมันอาจจะมาจากพริตตี้ญี่ปุ่นก็เป็นได้แต่ที่แน่ๆ “พี่ไม่บอกเมียแน่ๆ ว่าพี่หนีมันมาถ่ายรูปน้อง” ฮ่าฮ่าฮ่า

10. ท่าโชว์วงแขน

บอกเลยว่าท่านี้ไม่เหมาะกับพริตตี้ที่ไม่ดูแลวงแขนของตัวเอง เรียกง่ายๆ ว่าพริตตี้จักกะแร้ดำห้ามโพสเด็ดขาด เพราะรอยหนังไก่เหี่ยวๆ และร่องรอยอารยธรรมใต้วงแขนจะโชว์ออกมาอย่างชัดเจน บางครั้ง
ถึงขนาดตากล้องอาจจะยกเลิกการกดชัตเตอร์โพสนี้ไปทันทีก็ได้ ย้ำอีกที... สาวจักกะแร้ดำอย่าเลยพี่ขอร้อง



11. ท่าควบรวบหัวท้าย 

ล้านเปอร์เซ็นต์ว่าท่านี้จะต้องเกิดขึ้นกับพริตตี้ที่ยืนกับรถมอเตอร์ไซค์เท่านั้น หรือไม่ก็พวกเจ็ตสกีนั่นก็พออนุโลม แต่คงไม่เหมาะถ้าจะเกิดขึ้นกับพริตตี้ที่ยืนแจกโบรชัวร์ธรรมดา เพราะมันจะดูไม่ค่อยกลมกล่อมสักเท่าไหร่ และอีกอย่างการโพสท่านี้ (อย่างในรูป) สาวพริตตี้ที่ขาสวยจะได้เปรียบเพราะเป็นการโชว์ความยาวของเรียวขาได้ดี ส่วนพริตตี้ขาสั้นอย่าเลย... เชื่อเราเหอะ

12. ท่าบั้นท้ายบ๊ะ! 

ได้โปรดสงวนท่านี้ให้กับพริตตี้สาวที่หุ่นดีๆ เท่านั้นเถอะ หรือเรียกแบบภาษาชาวบ้านว่า‘เก็บไว้ให้สาวที่ตูดเป็นตูดจะดีกว่า’ เพราะยิ่งพริตตี้ที่เป็นสาวที่ไม่ค่อยมีก้น ยิ่งเป็นการประจานตัวเองเข้าไปใหญ่ว่าเป็นพริตตี้
ตูดแบน ถ้าไม่มั่นใจในบั้นท้ายของตัวเองว่าสวยเซ็กซี่ กรุณาไปใช้ท่าเบสิกๆโชว์ความน่ารักแบบอื่นน่าจะ
ดีกว่า

13. ท่ากระต่ายขาเดียว

ท่านี้เป็นท่าของพริตตี้ที่มีความสามารถเฉพาะตัว และต้องใช้ทักษะการฝึกฝนในการยืนขาเดียวแบบนี้ แต่สำหรับตากล้องใครได้รูปโพสนี้ไปเป็นสมบัติส่วนตัวถือว่ามีบุญ! เพราะว่าพวกเธอจะโพสได้แค่ระยะเวลา
อันสั้นเท่านั้น คนบ้าอะไรจะยืนขาเดียวโพสท่าให้ถ่ายรูปห้านาทีสิบนาที

14. ท่าซาดาโกะ 

รู้จัก ‘ผีซาดาโกะ’ ในหนังเรื่อง จู-ออน ผีดุ ใช่ไหม? นั่นแหละคือนิยามของท่านี้เลย แน่นอนว่ามันจะต้องลงทุนนั่งสองมือเท้าไปกับพื้นด้านหน้า ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นท่ายากอีกท่าหนึ่งในวงการ และหากพริตตี้คนไหนโพสท่านี้แล้วรับรองว่ากรรมการกดคะแนนให้เต็มสิบแต่ที่สำคัญหน้าต้องได้

15. ท่าแหวกอก 

เรียกว่าเป็นท่าที่ถูกอกถูกใจบรรดาเสือ สิงห์ กระทิง แรดกันทุกคน เพราะท่าโพสนี้เราจะได้เห็นความเนื้อๆ เน้นๆและเต็มๆ ของก้อนเนื้อคู่นั้นแบบไม่ต้องจิ้น ที่ทั้งเป็นของจริงและของปลอม (ซึ่งปัจจุบันโดยมากจะเป็นของปลอม) แต่ก็ช่างเถอะ ในเมื่อพวกเธอเสียตังค์เสริมมาแล้วเราก็ควรจะชื่นชมและร่วมแสดงความยินดีกับความอลังการที่พวกเธอภูมิใจเสนอ สรุปว่าช้อบ... ชอบ

16. ท่าเขย่ง 

แทบจะไม่แตกต่างอะไรเลยกับ ‘ท่ากระต่ายขาเดียว’ ซึ่งท่านี้ก็ต้องใช้การฝึกฝนเล็กน้อยบางทีอยู่ที่ห้องพวกเธออาจจะซ้อมเขย่งอยู่หน้ากระจกเพื่อความเป๊ะเมื่อถึงหน้างาน แน่นอนที่สุดว่าเป็นโพสที่ใช้เวลาไม่มาก ดังนั้นใครที่อยากจะแชะรูปพวกเธอในอิริยาบถนี้จะต้องใช้ความไว หนึ่ง สอง สาม แล้วแชะเลย บรรดาตากล้องอย่าไปสั่งนู่นนี่นั่นให้เป็นการเสียเวลา เพราะถ้าไปทำแบบนั้นแล้วอาจจะได้เห็นหน้าฉาบยิ้มของพวกเธอพร้อมกับการสบถอยู่ในใจว่า ‘รีบๆ ถ่ายเถอะ เออออ...คือกูเมื่อย’

17. ท่าคืนความสุขให้ประชาชน 

ผู้ชายบางคนมายืนเล็งยืนรอ กันตั้งแต่งานยังไม่เริ่ม ห้างยังไม่เปิด สาวๆพริตตี้บางคนก็เลยคืนความสุขให้ พี่ๆ น้าๆ อาๆ ลุงๆ ด้วยท่านี้มันซะเลยทำหก ทำหล่น ชม้ายชายตาให้เหล่าตากล้องได้เก็บเอาไปว่าว... เฮ้ย! เอาไปฝันกันบ้าง เรียกว่าทำตามนโยบายรัฐบาลกันหน่อย

18. ท่าประคองเต้า 

มหากาพย์ท่าสำหรับพริตตี้นมสะบึม ท่านี้ถือว่าเป็นการจงใจที่จะโชว์หนองโพอย่างโจ่งแจ้งยิ่งถ้าไปประกอบเข้ากับชุดที่สั้นเสมอจิ๋มด้วยแล้วยิ่งเรียกเสียงซิ้ดซ้าดได้ดีทีเดียว เอามือประคองสองเต้าเอาไว้
แถมดันใต้ฐานเบาๆ แหม...แบบนี้ขอวางกล้องเข้าห้องน้ำแป๊บนึงนะ!!

19. ท่าเต้าของเราเราจับเอง 

ต่อเนื่องจากท่า ‘ประคองเต้า’หลังจากที่แว็บไปเข้าห้องน้ำมาแล้ว พอมาเจอท่าโพสนี้ต้องวิ่งกลับเข้าไปใหม่ในทันที ปกติพริตตี้ที่มีความอวบอิ่มของหน้าอกเป็นทุนเดิมประหนึ่งแม่โคขุนโพนยางคำก็ได้เปรียบพริตตี้อกเล็กอยู่แล้ว ยิ่งเอามือมาลูบๆ จับๆ แบบนี้ไม่สงสารตากล้องบ้างหรือไง?

20. ท่าขาเรียวเกี่ยวใจ 

สำหรับความธรรมดาต้องบอกว่าไม่แตกต่างกับท่าเท้าเอว เพียงแต่เปลี่ยนท่าทางเท่านั้น เพราะท่านั่งกึ่งเหยียดขานี้มันต้องใช้พื้นที่ และแน่นอนพริตตี้ที่ขาสวยๆ จะได้โชว์เรียวขากันเต็มที่ และแน่นอนมันไม่เหมาะกับพริตตี้ขาสั้นด้วยประการทั้งปวง
และทั้งหมดนั่นคือ 20 ท่าบังคับของพริตตี้ไทย หนุ่มๆ คนไหนดูแล้วกำเดาไหล อ่ะ...ขอให้ยกมือขึ้น!
เรื่อง : FHM Team (จากนิตยสาร FHM ฉบับที่ 139 เดือนพฤศจิกายน 2557)
ภาพ : จีบัน
ขอบคุณ : สาวพริตตี้ที่ทำให้หัวใจหนุ่มๆ สดชื่น
* หมายเหตุ : เราแซวๆ หยิกแกมหยอกกันพอขำๆ นะจ๊ะ สาวๆ ทั้งหลาย



ที่มา : http://www.fhm.in.th/SECTION-FEATURES/ARTICLE/READ-Top-20-POESED-FROM-THAI-PRETTY-GIRLS/
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต




ผู้ชมหน้านี้ :  

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น