เปิดคำสารภาพ 2 วัยรุ่น ลวงหนุ่ม 18 เผาทั้งเป็น อ้างแค้นแฟนโดนข่มขืน


เปิดคำสารภาพ 2 วัยรุ่น ลวงหนุ่ม 18 เผาทั้งเป็น
เปิดคำสารภาพ 2 วัยรุ่น ลวงหนุ่ม 18 เผาทั้งเป็น อ้างทำไปเพราะแค้นแฟนถูกข่มขืน บอกไม่ได้ตั้งใจเอาถึงตาย และไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่



วานนี้ (30 ธันวาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้แถลงผลการจับกุม นายพชร หรือกัส อายุ 19 ปี และ นางสาวจันทราลักษณ์ ลั่นสิน หรือออย อายุ 20 ปี ที่ก่อเหตุเผาทั้งเป็น นายณขจร กิจฤกษ์ไทย หรือ จีโน่ อายุ 18 ปี เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำทั้งคู่ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยนางสาวจันทราลักษณ์ทำทีนั่งรอนายณขจรอยู่ที่ศาลารอรถ เมื่อนายณขจรมาถึง นายพชรที่ซุ่มอยู่ในต้นไม้ข้างทางหลังศาลาดังกล่าว ก็ออกมาจากที่ซ่อนแล้วก็ใช้น้ำมันราดรดลงบนร่างของนายณขจร ก่อนที่จะจุดไฟเผาจนทำให้นายณจรดิ้นหนีด้วยความทุรนทุรายส่วนรถมอเตอร์ไซด์ล้มลงห่างออกไปประมาณ 2 เมตร 



อย่างไรก็ตาม นายพชร ได้เผยเหตุเผาทั้งเป็นนายณขจรว่า ที่ทำไปเพราะไม่พอใจที่นายณขจรมาข่มขืนแฟนตนเอง โดยนายณขจรหลอกแฟนตนไปข่มขืนที่บ้าน แล้วยังบอกว่าจะอุ้มฆ่าตนอีกด้วย ซึ่งการลงมือครั้งนี้ตนไม่ได้วางแผนล่วงหน้าแต่อย่างใด โดยในวันเกิดเหตุนั้นตนกับออยได้นัดกินข้าวกันเพื่อปรับความเข้าใจ แต่นายณขจรโทรมานัดแฟนไปที่บ้าน เพื่อจะทำการอย่างว่าอีก พร้อมบอกว่าบ้านเขามีตังจะทำยังไงก็ได้ ส่วนตอนนั้นตนก็ไม่พอใจมาก โมโหมาก เลยดูดน้ำมันจากรถมอเตอร์ไซค์ตอนนั้นเดี๋ยวนั้นเลย แล้วให้แฟนไม่รอที่ป้ายรถเมล์เพื่อก่อเหตุ ทั้งนี้ ตนไม่สามารถต่อยกับนายณขจรตัวต่อตัวได้ เพราะมันตัวใหญ่กว่าตนเยอะ และไม่ตั้งใจว่าจะให้เสียชีวิต อีกทั้งไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่โต แต่ก็ยอมรับในความผิดที่ตัวเองได้กระทำไป

ขณะที่ นางสาวจันทราลักษณ์ กล่าวว่า เธอโดนข่มขืนจริง ในวันเกิดเหตุนายณขจรโทรมาหา ซึ่งเธอกับนายพชรกำลังกินข้าวกันอยู่ เขาบอกว่าให้ออกไปหาเขา ตอนแรกเธอไม่ออก แต่นายพชรก็บอกว่าให้คุยกันให้รู้เรื่องจึงตัดสินใจออกไป อย่างไรก็ดีเธอยืนยันว่าไม่ได้คบกับนายณขจร โดยเธอขอร้องให้ดู ๆ กันไปก่อน แล้วหลังปีใหม่ค่อยคบกัน 


คลิป คำสารภาพ 2 ผู้ต้องหาลวงหนุ่ม 18 เผาทั้งเป็น-ทำแผน โพสต์โดย CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


ที่มา : http://hilight.kapook.com/view/113483 
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

ผู้ชมหน้านี้ :

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น