เมญ่า บินถึงลอนดอนแล้ว เก็บตัวทำกิจกรรมเตรียมประกวด Miss World


          ตามติด เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง บินเก็บตัวลอนดอน ประเทศอังกฤษ เตรียมประกวด Miss World 2014 ทำกิจกรรมแรกอวดรำโนรา ร่วมคัดเลือก Dances of The World 
          บินไปเก็บตัวที่ลอนดอนแล้วจ้า สำหรับ เมญ่า มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 สาวงามตัวแทนประเทศไทยที่จะไปร่วมประชันความสวยและความสามารถกับตัวสาวนานาชาติในเวลา มิส เวิลด์ 2014 ซึ่งจะจัดการประกวดขึ้นในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ โดยเมญ่าเดินทางถึงสถานที่เก็บตัวในกรุงลอนดอนตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา (21 พฤศจิกายน 2557) สาวคนสวยยังอัพเดทภาพบรรยากาศการทำกิจกรรมในค่ายเก็บตัววันแรกให้ชมผ่านอินสตาแกรม maeya_mtw2014 ของเธอกันด้วย 

          โดยกิจกรรมในวันแรกหลังเดินทางไปถึงคือการเข้าร่วมคัดเลือก Dances Of The World ใครคลิกเข้าไปชมจะเห็นสาวเมญ่าใส่ชุดมโนราห์อ่อนช้อนสวยสง่าเชียวล่ะ โดยการแสดงในครั้งนี้แม้ไม่มีการเก็บคะแนน แต่ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับเลือกให้แสดงโชว์ในวันตัดสิน ซึ่งจะถ่ายทอดไปทั่วโลกด้วยนะ ยังไงก็อย่าลืมส่งแรงเชียร์แรงใจไปเป็นกำลังให้ให้สาวเมญ่ากันด้วยนะจ๊ะ 

          นอกจากนี้ผู้ที่มีสมาร์ทโฟนยังสามารถเข้าไปดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Miss World ทั้งใน App Store และ Play Store  เพื่อร่วมโหวตให้เมญ่าได้ด้วยนะคะ สาวไทย สู้ ๆ !!








________________________________________________________________
ที่มา : http://women.kapook.com/view105226.html
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น