เก๋งพุ่งตกลานจอดรถเดอะมอลล์ฯ ดับคาที่-ตร. พบคนขับใส่เกียร์ D














เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร          

          ข่าวเก๋งตกลานจอดรถห้างฯ เดอะมอลล์ บางกะปิ คนขับเสียชีวิต ล่าสุด เจ้าหน้าที่พบว่าเกียร์รถอยู่ในตำแหน่งตัว D          

          จากกรณีที่ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ ถนนลาดพร้าว โดยเป็นรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค ตกลงมาจากอาคารลานจอดรถ ชั้น 7 พร้อมกับกำแพงปูนที่กั้นลานจอดรถได้พังลงมาด้วย ซึ่งจากการที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในรถพบว่ามีผู้เสีย 1 ราย เป็นหญิง ส่วนสาเหตุคาดว่าอาจจะเข้าเกียร์ผิดหรืออาจเสียหลักระหว่างขับรถลงมา จึงเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวนั้น

           ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 25 พฤศจิกายน 2557 ได้มีเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าวแล้ว พบว่าภายในรถคันเกิดเหตุเกียร์รถอยู่ในตำแหน่งตัว D (เกียร์ที่ขับเคลื่อนไปข้างหน้า) และด้านญาติได้แจ้งว่า รถคันดังกล่าวเพิ่งเข้ารับการตรวจซ่อมก่อนที่จะเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น 

          ต่อมาวันที่ 26 พฤศจิกายน 2557 พ.ต.อ. วิทวัฒน์ ชินคำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า จากการสอบถามญาติคนใกล้ชิดผู้ตาย ทราบว่าผู้ตายเป็นคนใจเย็น ไม่น่าจะเกิดจากความโมโหหรืออย่างไร ดังนั้นน้ำหนักสาเหตุที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดจากตัวรถยนต์ที่ขับขี่มากกว่า ซึ่งในช่วงนั้นอาจจะเกิดขัดข้องจนเกิดเหตุสลดขึ้น อย่างไรก็ตาม ก็ต้องรอผลพิสูจน์อีกครั้งหนึ่ง โดยคาดว่าทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะเข้าตรวจพื้นที่อีกครั้งในเช้าวันนี้ 















________________________________________________________________
ที่มา : http://hilight.kapook.com/view/111913
ภาพประกอบจาก  https://www.facebook.com/profile.php?id=100000242589984, https://www.facebook.com/Ruamkatanyu.News?hc_location=timeline

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ26/11/57 22:33

    เข้าเกียร์ผิด แล้วทำไมความแรงในการชนมัน รุนแรงจัง จนกำแพงพัง ตกมาได้....สลด RIP

    ตอบลบ

เรื่องเด็ด น่าคิด น่าชม ที่ทุกที่ ทุกเวลา เรื่องเด็ด น่าคิด น่าชม ที่ทุกที่ ทุกเวลา 108thinks.blogspot.com