วิธีคืนภาษีสุดคุ้มสำหรับชาวออฟฟิศ



ประหยัดภาษีแบบ 3 เด้ง! ได้ทั้งเงินออม และผลตอบแทนทุกปี

เข้าช่วงปลายปีแล้ว ไม่ว่าใครก็ต้องเตรียมตัวจ่ายภาษี สำหรับคนที่มีการวางแผนที่ดีตั้งแต่ต้นปี ก็สบายกันไป เพราะสามารถหาส่วนลดได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย สำหรับคนที่ไม่ได้เตรียมตัวกันมาตั้งแต่ต้นปี มีเทคนิคหนึ่งที่หลายๆคนนิยมใช้กัน นั่นก็คือการซื้อประกันชีวิตแบบออมทรัพย์ ซึ่งประกันแบบออมทรัพย์ส่วนใหญ่ สามารถหาซื้อได้ง่าย แม้แต่ที่เคาน์เตอร์ธนาคารก็มีขายกันแล้ว ... แต่ประกันที่ให้ผลตอบแทนสูงนี่สิ จะเลือกกันยังไงดี...



หลายๆคน คงสับสนกับผลตอบแทนจากการซื้อประกันที่ระบุกันว่า 300% มั่ง 400% อ่านแล้วงง ว่าเค้าคิดมาจากอะไร จริงๆแล้ว ผลตอบแทนที่เขียนกันส่วนใหญ่นั้น มักคิดมาจากอัตราการจ่ายเงินตอบแทน เทียบกับทุนประกัน ยกตัวอย่างเช่น ประกันที่ให้ผลตอบแทน 300% มีทุนประกัน 3 แสนบาท  แสดงว่าเฉลี่ยตลอดอายุประกัน จะมีการจ่ายเงินคืน 9 แสนบาท ว๊าววว ....แต่อย่าเพิ่งดีใจไป...เพราะจริงๆแล้ว เค้าไม่ได้บอกค่าเบี้ยประกันว่าต้องจ่ายต่อปีเท่าไหร่...ซึ่งส่วนใหญ่ก็ไม่ใช่เงินจำนวนน้อยๆ และมักจะเป็นเงินก้อน ทำให้คนส่วนใหญ่ ต้องรอกันจนโบนัสออก ถึงจะมีเงินซื้อประกันกับเค้าซักทีนึง…




บริษัทประกันยุคใหม่ อย่างไทยสมุทรประกันชีวิต ได้ออกแบบประกับแบบพิเศษ ที่ช่วยให้คุณจ่ายเบี้ยประกันเพียง 2 หรือ 5 ปี สามารถรับผลตอบแทนคืน 5% ทุกปี รวมแล้วสูงสุดถึง 600% และให้ความคุ้มครองต่อเนื่องตลอด 10 ปี ซึ่งการลงทุนอย่าง LTF ไม่มีให้ นอกจากนี้ยังสามารถประหยัดภาษีได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย เพราะว่าคำนวณมาแล้วเป็นอย่างดี รับรองความคุ้มค่าให้กับผู้ซื้อประกันแน่ๆ ยิ่งไปกว่านั้นคุณยังสามารถซื้อได้เองผ่านหน้า  www.oceanlifeonline.com   โดยตรง สะดวกสุดๆ!

...แต่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดก็คือ โปรโมชั่นนี้มีแค่ภายในเดือน  ธ.ค 2557 คือ สามารถผ่อนเบี้ยประกัน แบบ 0% ผ่านบัตรเครดิตได้นานถึง 4 เดือน...ช่วยให้มนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆท่านๆ สามารถซื้อประกันได้ทันที โดยไม่ต้องรอโบนัสออกแต่อย่างใด...
___________________________________________________________________________
ที่มา : http://money.sanook.com/233233/
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น