เจ้าหญิงไอที "ซี ฉัตรปวีณ์" จ่อสละโสด!! เปิดตัวว่าที่เจ้าบ่าวดีกรีไม่ธรรมดา!



เจ้าหญิงไอที "ซี ฉัตรปวีณ์" ประกาศเตรียมสละโสดแล้ว!! พร้อมเปิดตัวว่าที่เจ้าบ่าวนักธุรกิจหนุ่ม วัย 37 ปี "ก้อง อดิศักดิ์"

ในแวดวงไอทีคงไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ "ซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์" ที่ขึ้นชื่อเป็นตัวแม่แห่งวงการไอทีที่มีความสามารถล้นเหลือ แถมยังมีหน้าตาแสนน่ารัก จนได้ฉายาเป็น “เจ้าหญิงไอที” ซึ่งตอนนี้เธอกำลังมีข่าวดี แต่คงเป็นข่าวร้ายของหนุ่มๆอีกหลายคน เพราะเธอได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการผ่านเฟซบุ๊ก (Ceemeagain) เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่าเธอกำลังจะแต่งงานแล้วนั่นเอง ซึ่งเจ้าบ่าวของเธอมีนามว่า "ก้อง อดิศักดิ์ รักอริยะพงศ์" วัย 37 ปี เป็นถึงกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรัพย์อนันต์ เยนเนอรัลฟู้ด จำกัด

โดย "ซี ฉัตรปวีณ์" ได้โพสต์เฟซบุ๊กประกาศข่าวดีของเธอ ข้อความระบุว่า..."คงได้เวลาบอกทุกคนอย่างเป็นทางการค่ะ ว่า ซีกำลังจะแต่งงาน…อาจเป็นคนที่ไม่ได้แสดงความรักอะไรบนโซเชียลมากนักแต่ก็อยากให้แฟนๆทุกคนให้กำลังใจกับการเริ่มต้นความรักที่สมบูรณ์แบบซักที ของซีด้วยค่ะ…ส่วนงานด้านไอทีในวงการนี้คือความรักและชีวิตซี และคิดว่าจะทำได้ดีมากขึ้นเมื่อมีกำลังใจที่ดีจากความรัก…อยากได้กำลังใจจากทุกคนนะคะทั้งคนที่Followแต่ไม่เคยกดไลค์ก็ตาม …ส่วนเจ้าบ่าวเปิดตัวแล้วกับทาง #we ขอบคุณสำหรับภาพสวยๆด้วยค่ะ"

          ซึ่งหากได้ฤกษ์งามยามดีที่แน่นอนแล้ว เจ้าตัวคงมีการประกาศอย่างชัดเจนอีกครั้ง ยังไงขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับน้องซีด้วยค่า..





________________________________________________________________________________
ที่มา : http://entertain.tnews.co.th/content/115802/
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น