แชร์ว่อนเน็ต! จดหมายจากพ่อถึงลูก ส่งมาผิดบ้าน อ่านแล้วน้ำตาซึม



ชาวสังคมออนไลน์ได้แชร์ภาพจากกระทู้ของสมาชิกเว็บไซต์พันทิปชื่อ ‘อัศวินม้าหมากรุก’ โดยได้เปิดเผยภาพจดหมายฉบับหนึ่งซึ่งส่งมาผิดบ้าน เมื่อเปิดอ่านก็พบว่าเป็นจดหมายจากพ่อคนหนึ่งเขียนถึงลูก ซึ่งเนื้อหาในจดหมายระบุว่า

จดหมายจากพ่อถึงลูก
“ถึงลูกรัก…พ่อได้รับแล้วสำหรับธนาณัติที่ลูกส่งไปให้พ่อขอบใจลูกมาก ขณะที่ได้รับนั้น พ่อป่วยหนักมาก เกิดเป็นคนมาก็มีครั้งนี้แหละหนักแบบหาหมอดูแลยาก พ่อคิดว่าคงไม่รอดแน่ เดชะบุญที่ดลบันดาลให้คุณหมอฉีดยาให้จึงรอดตายมาได้ ขณะนี้ยังพอทรงตัวอยู่ได้ก็ไม่รู้ว่าปัญหาข้างหน้าจะประสพเคราะห์กรรมอะไรอีก

ส่วนเงินที่ลูกให้ก็ซื้อนมกล่องบ้าง เสียค่านวดบ้าง และซื้อข้าวกินบ้าง พ่ออยากให้ลูกส่งมาให้เดือนละ 2000 บาท คงพอใช้จ่าย ส่วนใจไม่อยากรบกวนลูกมากนัก แต่หันไปไม่รู้จะพึ่งใคร มองเห็นแต่ลูกคนเดียว ถ้าลูกจะส่งมาอีก ก็ให้ลูกซื้อแว่นตาเลนซ์ 300 ราคาถูกๆมาให้พ่อด้วยพอได้อ่านหนังสือแก้เหงา สุดท้ายนี้ ให้ลูกเขียนตอบพ่อบ้างซักครั้งก็ยังดี รักและคิดถึงลูกทุกคน…จากพ่อ”

ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่มีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปหลายคนเข้ามาให้ข้อมูลว่าจากที่อยู่ของผู้ส่งไม่น่าจะมาจากบ้านพักคนชราแต่เป็นเรือนจำกลาง แดน3 ซึ่งหลายคนอยากติดต่อเจ้าของจดหมายให้ได้ เนื่องจากสงสารคนเป็นพ่อที่กำลังรอคอยการตอบกลับของจดหมาย รวมถึงอยากช่วยบริจาคแว่นสายตาให้คุณพ่อท่านนี้ด้วย

ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์พันทิป http://pantip.com/topic/32871199 ,สมาชิกชื่อ อัศวินม้าหมากรุก
___________________________________________________________________________
ที่มา :  http://pantip.com/topic/32871199
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น