งานงอก ปามิว นักร้องญี่ปุ่น สวมชฎาขึ้นคอนเสิร์ต ชาวเน็ตติงเพียบ


แครี่ ปามิว ปามิว (Kyari Pamyu Pamyu) ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจเล่ไลท์ ดิสแร้วไง

          นักร้องสายแบ๊วจากญี่ปุ่น แครี่ ปามิว ปามิว (Kyari Pamyu Pamyu) กลายเป็นชนวดจุดกระแสดราม่าไปเสียแล้ว หลังจากสวมชฎาขึ้นคอนเสิร์ตในไทย เกิดกระแสติติงว่าไม่เหมาะสม ขณะที่อีกฝ่ายออกมาป้องบอกอย่าโลกสวย ไม่เห็นเป็นเรื่องใหญ่ แค่เอามาใส่เฉย ๆ ไม่ได้ลบหลู่ 

          เพิ่งมาโชว์เดี่ยวในทัวร์คอนเสิร์ต KPP Nanda Collection World Tour 2014 in Bangkokเสร็จสิ้นไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (21 พฤศจิกายน 2557) แฟนคลับของสาวแบ๊ว แครี่ ปามิว ปามิว ฟินได้อยู่ไม่เท่าไร ก็ต้องมาปวดหัวกับกระแสติติงอื้ออึง หลังภาพของสาวแครี่สวมชฎาเผยออกมาในโลกโซเชียล ซึ่งนักร้องสาวได้สวมขณะขึ้นแสดงคอนเสิร์ต

          ฝ่ายที่ไม่ชอบใจต่างออกมาวิจารณ์การกระทำดังกล่าวว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม ระบุว่าชฎาเป็นของสูง ไม่ควรนำมาใส่เล่น ๆ ในขณะที่ฝ่ายแฟนคลับรวมถึงคนที่ไม่เห็นด้วยกับการต่อว่านักร้องสาวก็แสดงความคิดเห็นว่า แค่นำชฎามาสวมไม่เห็นจะเป็นเรื่องใหญ่ ในเมื่อไม่ได้แสดงกิริยาอะไรไม่เหมาะสม และที่สำคัญชฎาก็เป็นเพียงเครื่องประดับศีรษะเท่านั้น ไม่ได้มีความศักดิ์สิทธิ์สูงส่งอย่างที่คนไทยบางคนพยายามยัดเยียดให้




          ทั้งนี้ก่อนหน้ากรณีของแครี่ ปามิว ปามิว การสวมชฎาก็เคยสร้างกระแสสังคมมาแล้ว เมื่อครั้งที่นักร้องติสท์ตัวแม่อย่าง เลดี้กาก้า สวมชฎาขึ้นแสดงคอนเสิร์ต Lady Gaga live in Bangkok เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา จนกลายเป็นที่พูดถึงและวิพากษ์วิจารณ์กันในวงกว้าง 



ภาพจาก เฟซบุ๊ก องค์หญิงลิงคิงคอง ซาคิเนะ


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kyary Pamyu Pamyu (Thailand)
________________________________________________________________
ที่มา : http://musicstation.kapook.com/view105258.html
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น