อาจารย์หื่นพานักศึกษาเข้าม่านรูด ขอมีเซ็กส์แลกเกรด


อาจารย์หื่นพานักศึกษาเข้าม่านรูด ขอมีเซ็กส์แลกเกรด 

            ตำรวจบุกช่วยนักศึกษาสาววัย 19 หลังวางแผนล่อจับอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดัง จ.ศรีสะเกษ มีพฤติกรรมสุดฉาว ขอมีเพศสัมพันธ์กับนักศึกษาหญิงหลายรายเพื่อแลกเกรด      

            เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้นำกำลังเข้าจับกุมอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดัง จ.ศรีสะเกษ ในข้อหาพานักศึกษาวัย 19 ปี เข้าโรงแรมม่านรูด ซึ่งผู้เสียหายคือ นางสาวเอ (นามสมมุติ) เล่าว่า ตนเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 เพิ่งเรียนที่มหาวิทยาลัยได้ 3 เดือนเศษ และก็ได้เรียนกับอาจารย์คนดังกล่าวด้วย

            ทั้งนี้ตนเคยได้ยินมาจากรุ่นพี่ว่า อาจารย์คนดังกล่าวเป็นคนเจ้าชู้ ชอบมีความสัมพันธ์ทางเพศกับนักศึกษาในมหาวิทยาลัย โดยจะให้ค่าตอบแทนเป็นคะแนน บางทีก็เป็นเงิน แต่ตนทนกับพฤติกรรมของอาจารย์ไม่ไหว เพราะก่อนหน้านี้อาจารย์พยายามตามจีบเพื่อขอมีเพศสัมพันธ์กับตนตลอด บอกว่าหากยอมก็ไม่ต้องมาเรียน จะได้เกรดเอ จึงได้นำเรื่องดังกล่าวมาปรึกษากับอาจารย์ที่ปรึกษา โดยวางแผนหลอกให้อาจารย์หื่นพาตนเข้าโรงแรม แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมดังกล่าว

            นอกจากนี้ ตนยังต้องการให้ผู้บริหารมหาวิทยาลัยลงโทษอาจารย์คนดังกล่าวอย่างหนัก เพื่อไม่ให้เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีต่อไป และเพื่อไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับนักศึกษาคนอื่น ๆ หรือรุ่นน้อง อย่างไรก็ตาม ด้านอธิการบดีมหาวิทยาลัยได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว เบื้องต้นจะตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงอย่างละเอียดต่อไป

          

ที่มา : http://hilight.kapook.com/view/111981 
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น