ภาพหลุดหน้าคล้ายพระเอกดัง เล่นจ้ำจี้ ป๊อป ฐากูร-เจมส์จิ โต้พัลวัน

ภาพ หลุดหน้าคล้ายพระเอกดัง กำลังเริงรักกับหญิงสาว ล่าสุด 2 พระเอก ป๊อป ฐากูร และเจมส์ จิรายุ โต้ข่าวพัลวัน ยืนยันไม่ใช่บุคคลในคลิปหลุดเรตเอ็กซ์นัวเนียสาว







            เมื่อ วันที่ 16 ตุลาคม 2557 เกิดกระแสฮือฮาสนั่นเน็ต เมื่อมีภาพหลุดของหนุ่มคนหนึ่งที่หน้าตาคล้ายกับพระเอกดังจากช่องน้อยสี กำลังเริงรักกับสาวบนเตียง พร้อมอิริยาบถสุดสยิว ทั้งฝ่ายชายเอาหน้าซุกหว่างขาของผู้หญิง หรือฝ่ายหญิงกำลังนั่งคร่อมบนตัวของฝ่ายชาย จนกลายเป็นที่สะเทือนเลื่อนลั่น โจษขานกันไปทั่วสังคมออนไลน์

            ทั้งนี้หลังจากที่มีภาพหลุดหน้าคล้ายพระเอกดังออกไป ก็มีกระแสคาดเดากันว่า เป็นภาพหลุด ป๊อป ฐากูร พระเอกช่อง 3 ใช่หรือไม่ ซึ่งเมื่อนักข่าวได้สอบถามไปที่เจ้าตัว ก็ได้รับคำตอบว่า ชายหนุ่มที่มีภาพหลุดนั้นไม่ใช่ตนแน่นอน และไม่ซีเรียสที่มีคนพุ่งเป้ามาที่ตน

            นอก จากนี้ยังมีอีกกระแสระบุว่าภาพหลุดดังกล่าวหน้าคล้ายพระเอกหน้าหวาน เจมส์ จิรายุ ซึ่งเรื่องนี้ร้อนถึงผู้จัดการส่วนตัวอย่าง ปิ๊ก ฌาณฉลาด ต้องร่อนจดหมายชี้แจงสื่อเป็นพัลวันว่า ยืนยันว่าบุคคลในภาพหลุดนั้นไม่ใช่เจมส์ จิรายุ อย่างแน่นอน
            ต่อ มา "ปิค" ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์ ส่งข่าวถึงสื่อมวลชนต่อกรณีภาพหลุดดังกล่าว ในนามบริษัท มีตา ทาเลนต์ แมเนจเมนต์ จำกัด ลงวันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม 2557 มีเนื้อหาว่า...

            "จากที่มีการเผยแพร่ภาพ ถ่ายที่มีความละม้ายคล้ายคลึงกับนายจิรายุ ตั้งศรีสุข (เจมส์) ในสื่อต่าง ๆ นั้น บริษัท มีตา ทาเลนต์ แมเนจเมนต์ จำกัด ซึ่งเป็นต้นสังกัดและเป็นผู้ดูแลนายจิรายุ ตั้งศรีสุข (เจมส์) มีความมั่นใจที่ขอยืนยันว่าบุคคลในภาพไม่ใช่นายจิรายุ ตั้งศรีสุข หรือ เจมส์ อย่างแน่นอน
           
            จึงเรียน มาเพื่อโปรดทราบ และโปรดพิจารณาให้ความกรุณาในการนำเสนอข่าวเพื่อความเป็นธรรมกับนายจิรายุ ตั้งศรีสุข (เจมส์) ที่มีความตั้งใจในการทำงานที่จะสร้างความสุขให้กับประชาชนและระมัดระวัง เรื่องความประพฤติเป็นอย่างยิ่ง เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชน บริษัท มีตา ทาเลนต์ แมเนจเมนต์ จำกัด ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้"
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทีวีพูล, เฟซบุ๊ก Bright Star TV
______________________________________________________________________
ที่มา : http://women.kapook.com/view101757.html
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ16/10/57 22:48

    บระจ้าาาว ใครกันช่างหน้าคล้ายเช่นนี้

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ17/10/57 20:02

    เป็นคลิปนักศึกษาหนุ่ม สาว ชาวฟิลิปปินส์ครับ

    ตอบลบ

เรื่องเด็ด น่าคิด น่าชม ที่ทุกที่ ทุกเวลา เรื่องเด็ด น่าคิด น่าชม ที่ทุกที่ ทุกเวลา 108thinks.blogspot.com