ศัลยกรรม เกือบ 100 ครั้ง หนุ่มเสพย์ติดการ ศัลยกรรม เป็นงานอดิเรก


ศัลยกรรม เกือบ 100 ครั้ง หนุ่มเสพย์ติดการ ศัลยกรรม เป็นงานอดิเรก

ถือว่าเป็นเรื่องธรรมชาติเลยจริงนะครับ ที่มนุษย์เรามักจะไม่พอใจในสิ่งที่เรามีอยู่ และอยากได้ในสิ่งที่ใหม่กว่า ดีกว่าเสมอแหละครับ ซึ่งสิ่งที่คนเรามักเปลี่ยยนแปลง ปรับเปลี่ยน โมดิฟายใหม่ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องการทำ ศัลยกรรม แก้ไข รูปหน้าของตัวเองให้ดูดีขึ้น เพื่อที่จะเสริมสร้างความมั่นใจ โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย หรือ ทำไปงั้นแหละก็คนมันอยากดูดีนี่นา โหวงเฮ้งอะไรไม่สนหรอก 55555+ ซึ่งสิ่งที่คนเรานิยม ศัลกรรม เปลี่ยนแปลง





 รูปหน้าของตัวเองนั้น ก็คงจะหนีไม่พ้น ตา – จมูก – คาง Top 3 นี้แน่ๆ ซึ่งจำนวนการทำและแก้ ไข (ในกรณีที่ออกมาเบี้ยวไม่สวยไม่เข้ารูปแล้วอยากทำใหม่) ปกติจะอยู่ขจุดละ ไม่เกิน 3-5 ครั้ง รวม Top 3 ก็ตีไป ไม่เกิน 15 ครั้ง นั่นคงเป็นจำนวนที่มาตรฐานของคนทั่วไปในการทำ ศัลยรรม ครับ แต่หนุ่มที่ทาง Men.MThai เราจะพาไปให้เพื่อนๆ รู้จักกันนี้เรียกได้ว่า เสพย์ติด ศัลยกรรม ขั้นสูงสุด เพราะว่าเขาเคยทำ ศัลยกรรม มาแล้วทั้งหมด เกือบ 100 ครั้งเลยทีเดียว!!! (ช็อคแป็บนะครับ)



ศัลยกรรมผู้ชาย เกือบ 100
อชาสันต์ รัชฎามาศ หนุ่มวัย 28 ปี สะท้อนให้เห็นว่า เขาผ่านการทำ ศัลยกรรม บน ใบหน้ามาเกือบ 100 ครั้ง ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา เขายอมเปิดใจกับเราว่า ผ่านการทำศัลยกรรมทุกประเภท ทั้งฉีดหน้าผาก สักคิ้ว กรีดตา สักขอบตา ฉีดดอลลี่อาย เสริมจมูก ฉีดปากให้ดูอวบอิ่ม สักปากสีชมพู เสริมคาง เติมร่องแก้ม ทำลักยิ้ม และปลูกผม รวมเป็นเงินกว่า 600,000 บาท

อชาสันต์ รัชฏามาศ
เขาเปิดเผยว่า จุดเริ่มต้นของการทำศัลยกรรมครั้งแรก เพราะตามีขนาดไม่เท่ากัน และกลายเป็นการทำศัลยกรรมส่วนอื่นๆต่อมา กระทั่งอาจเรียกได้ว่าเสพติดศัลยกรรม ถึงขั้นต้องหาซื้อสารและอุปกรณ์จากอินเตอร์เน็ตมาฉีดให้ตัวเอง โดยจำวิธีมาจากแพทย์ ที่เคยใช้บริการ ซึ่งก่อนหน้านี้ ชายหนุ่มรายนี้ เคยไปใช้บริการฉีดฟิลเลอร์เสริมความงามกับหมอกระเป๋าในราคา 2,000 บาท ซึ่งทำให้ใบหน้าดูดีขึ้นทันที แต่หลังจากนั้น 8 เดือนก็เริ่มเกิดความเปลี่ยนแปลง จนต้องยอมจ่ายเงินอีก 80,000 บาท เพื่อให้แพทย์แก้ไขให้ แม้จะรู้ถึงผลเสียที่ตามมา แต่ปัจจุบันเขายอมรับกับเราว่า ยังมีความคิดอยากผ่าตัดกระดูกโหนกแก้ม เพื่อให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น



อชาสันต์ รัชฏามาศ ผู้เสพติดการศัลยกรรม
การเสพติดศัลยกรรม เป็นอาการของผู้ที่รู้สึกไม่พอใจกับรูปร่างหน้าตาของตัวเอง จึงต้องแก้ปัญหาด้วยการทำศัลยกรรม เพื่อให้ได้ดั่งใจ แต่แพทย์ ยืนยันว่าการทำศัลยกรรมซ้ำแล้วซ้ำอีก ไม่ใช่ทางออกที่ดี โดยทางทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญทางด้านสุขภาพจิตอย่าง นพ. ยงยุทธ วงศ์ภิรมย์ศานติ์ ได้ออกมาเตือนผู้คนที่มีปัญหา เสพย์ติดศัลกรรมอย่างหยุดไม่ได้ หรือผู้ที่คิดอยากจะทำ ศัลยกรรม เล็กๆ น้อยๆ ทั้งๆ ที่ของเดิมดีอยู่แล้วว่า ถ้า เรามีการไม่พึงพอใจในรูปร่างหน้าตาตัวเองมากๆ มันน่าจะเป็นปัญหาทางด้านสุขภาพจิตมากกว่า ถ้าเรารู้จุดที่จำเป็นต้องแก้ ไปแก้ให้ตรงจุด มันน่าจะเป็นผลลัพธิ์ที่ทำให้เราสามารถปรับตัวให้อยู่ในสังคมได้ดียิ่งกว่า ซึ่งเป็นสิ่งที่ทางแพทย์แนะนำมากกว่าการไป ศัลยกรรม ให้เสียเงินและเวลา โดยสุดท้ายก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา เพราะปัญหาที่แท้จริงมันก็คือความไม่มั่นคงภายในจิตใจตัวเองมากกว่า ผู้คนควรเข้าใจและแก้ไขให้ถูกจุด



ศัลยกรรม เกือบ 100
ปัจจุบันแม้การทำ ศัลยกรรม จะเป็นที่ยอมรับและเป็นทางเลือกที่ช่วยเสริมความมั่นใจ แต่ถือว่ายังมีความเสี่ยง เพราะบางครั้ง ผลอาจไม่เป็นตามที่ต้องการ แม้จะทำกับแพทย์ที่เชี่ยวชาญ และหากยิ่งเลือกใช้ บริการกับหมอกระเป๋าหรือหมอเถื่อน อาจเสี่ยงกับความปลอดภัย อาจได้รับความเจ็บปวดและผลกระทบที่ตามมา มากกว่าความสวยงาม ตามที่คาดหวัง

______________________________________________________________________
ที่มา : http://men.mthai.com/grooming/57249.html
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น