ด่วน!! รัสเซียอ้างเครื่องบิน MH370 ถูกปล้นไปอัฟกานิสถาน ทุกคนยังไม่ตาย

ล่าสุด มีรายงานจากหนังสือพิมพ์"เดอะ ซัน"ของอังกฤษ ที่อ้างแหล่งข่าวจากหน่วยข่าวกรอง"เอฟเอสบี"ของรัสเซีย ยืนยันว่าเครื่องบินของสายการบิน"มาเลเซีย แอร์ไลน์"เที่ยวบิน MH 370 ไม่ได้ตกลงในมหาสมุทรอินเดีย แต่ถูกปล้นเครื่องบินและคนร้ายได้นำเครื่องบินไปยังอัฟกานิสถาน
ใกล้กับชายแดนปากีสถานซึ่งผู้โดยสารและลูกเรือทั้งหมด 239 คน ก็ยังมีชีวิตอยู่ โดยถูกจับแยกออกเป็น 7 กลุ่มและขังในกระท่อมโดยแทบจะไม่ได้ทานอาหาร
                                   
           
อย่างไรก็ดี การค้นหาร่องรอยเครื่องบิน MH 370 ในช่วงหลายวันที่ผ่านมามุ่งเน้นไปที่การตรวจหาสัญญาณใต้ทะเล ที่เป็นไปได้ว่าอาจมาจากกล่องดำบันทึกข้อมูลในห้องนักบิน โดยมีการตรวจพบหลายครั้งตั้งแต่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และล่าสุดวานนี้ทีมค้นหาของอสเตรเลียตรวจพบสัญญาณเพิ่มอีก 2 ครั้ง ซึ่งการพบสัญญาณใต้ทะเลในขณะที่ยังไม่พบซากชิ้นส่วนเครื่องบินแม้แต่ชิ้นเดียว นับตั้งแต่ที่เครื่องบินสูญหายไปเมื่อวันที่ 8 มีนาคม ยิ่งตอกย้ำความเชื่อที่ว่าเครื่องบินอาจถูกปล้น ขณะที่หัวหน้าทีมค้นหาของออสเตรเลีย ระบุว่าการตรวจพบสัญญาณล่าสุด ซึ่งเป็นสัญญาณที่เกิดจากอุปกรณ์ที่มนุษย์ทำขึ้น ทำให้มีความเชื่อมั่นว่าปฏิบัติการค้นหาอยู่ในจุดที่ถูกต้อง

______________________________________________________________________
ที่มา : http://news.bugaboo.tv/watch/115315?link=2
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น